"ยาง ซูบิน" เผย 5 เพลงดังที่เธอชอบ และความประทับใจที่ได้ร้องเพลงไทย | Sanook Music

"ยาง ซูบิน" เผย 5 เพลงดังที่เธอชอบ และความประทับใจที่ได้ร้องเพลงไทย

"ยาง ซูบิน" เผย 5 เพลงดังที่เธอชอบ และความประทับใจที่ได้ร้องเพลงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเสน่ห์และความน่ารักในบทบาทไอดอลสายกินแล้ว ยาง ซูบิน เองก็ได้สร้างความฮือฮากับแฟนๆ ชาวไทย ด้วยการโชว์ความสามารถในการร้องเพลง "เพียงสบตา" จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสที่ร้องโดย ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน รวมถึงการร้องเพลง "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" ของ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ในรายการ The Mask Singer ตอนที่เธอสวม หน้ากากดวงดาว ด้วย >> ยาง ซูบินโชว์ร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังบนเวที The Mask Singer

 

ยาง ซูบิน

 

โดยล่าสุดทาง Sanook! Music เองก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ยาง ซูบิน ถึงบทเพลงที่เธอชื่นชอบทั้งในฐานะผู้ฟังและนักร้อง ซึ่งนอกจากเพลงไทยที่เธอร้องในรายการแล้ว ยังมีเพลงสากลรวมไปถึงเพลงเกาหลีที่เธอชื่นชอบในเวลานี้ด้วย 

 

 

Playing With Fire - BLACKPINK 

ถ้าเพลงเกาหลีก็ชอบเพลง "Playing With Fire" ของวง BLACKPINK ค่ะ จริงๆ แล้วฉันชอบเพลงของวงนี้ทั้งหมดเลย 

 

ฺBLACKPINK

 

Lay Me Down - Sam Smith 

สำหรับเพลงสากลแล้ว ชอบเพลง "Lay Me Down" ฉันเป็นคนชอบร้องเพลง และก็มองว่าเพลงนี้ร้องง่าย เพราะว่ามันร้องได้ง่าย เลยชอบค่ะ

 

 

Symphony - Clean Bandit feat. Zara Larsson

ท่อนฮุคของเพลง "Symphony" นี้จะมีคำว่า Symphony ที่ลากเสียงยาวมาก ซึ่งฉันชอบท่อนเพลงนี้มากค่ะ 

 



เพียงสบตา - ลีเดีย (เพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส)

ก่อนหน้านี้ฉันได้ร้องคัฟเวอร์เพลงนี้ไปใช่ไหมล่ะคะ ตอนที่ร้องได้ยินว่าเป็นเพลง "เพียงสบตา" กำลังฮิตอยู่ในไทยมากๆ เลยล่ะคะ ฉันรู้สึกชอบขอบคุณเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ >> ไอดอลสายกิน "ยาง ซูบิน" เซอร์ไพรส์ชาวไทย โชว์ร้องเพลงจากละคร "บุพเพสันนิวาส"

เพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส

เธอมีฉัน ฉันมีใคร - ดา Endorphine


ฉันชอบเพลง "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" มากค่ะ ตอนแรกที่เลือกเพลงนี้ รู้สึกว่าเหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ฉันบอกไม่ถูก ก็เลยตัดสินใจเลือกเพลงนี้

 

 

ในช่วงท้ายของการพูดคุย ยางซูบินได้กล่าวเกี่ยวกับความชอบในการร้องเพลง และความท้าทายในการร้องเพลงไทยว่า "เวลาฉันร้องเพลงที่ชอบ จะรู้สึกอินไปกับมันค่ะ ตอนที่ฉันร้องเพลงไทยนั้นถึงแม้ว่าฉันจะไม่เข้าใจความหมายของเพลง และไม่ถนัดในการออกเสียง แต่ว่าเพลงไทยที่ฉันฟังนั้นก็มีความคล้ายกับเพลงที่เกาหลี พอได้ฟังและร้องก็รู้สึกได้ว่ามันดีมากๆ เลยค่ะ"

Photo : Thicha P.

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ยาง ซูบิน" เผย 5 เพลงดังที่เธอชอบ และความประทับใจที่ได้ร้องเพลงไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook