เบิ้ล ปทุมราช เปิดตัวเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ภาค 2 ฉลอง 150 ล้านวิว! | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช เปิดตัวเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ภาค 2 ฉลอง 150 ล้านวิว!

เบิ้ล ปทุมราช เปิดตัวเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ภาค 2 ฉลอง 150 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งมาก สำหรับเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ศิลปินหนุ่มที่สร้างชื่อจากผลงานเพลง "อ้ายมีเหตุผล", "ให้น้องไปสา" และ "กอดครั้งสุดท้าย" โดยตอนนี้ผลงานเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" เองก็ขึ้นแท่นเพลง 150 ล้านวิวไปแล้วหลังจากปล่อยออกมาแค่ 2 เดือน >> เบิ้ล - ก้อง เผยความรู้สึกหลัง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ทุบสถิติเพลงร้อยล้านวิวเร็วสุดในไทย

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

โดยเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของผลงานเพลง ทางค่าย อาร์ สยาม ก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ภาคต่อ ที่เล่าเรื่องตอนที่เบิ้ลเข้าทำงานในฐานะช่างประจำศูนย์บริการรถแห่งหนึ่ง ในขณะที่แฟนสาวอย่างพิมนั้นเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

 

เบิ้ล ปทุมราช

แต่ทว่าการมาทำงานครั้งนี้ของ เบิ้ล เขาได้เจอลูกสาวของเจ้าของโชว์รูมซึ่งประทับใจในตัวของเบิ้ลหลังมีโอกาสได้รู้จัก ซึ่งนางเอกเอ็มวีคนใหม่ของเบิ้ลได้รับบทโดย ลาดา อาร์ สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) ศิลปินร่วมค่ายอาร์ สยาม บุตรสาวของ เจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม ซึ่งแจ้งเกิดจากผลงานเพลง "แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ)" >> ลาดา อาร์ สยาม ทายาทเจ้าพ่อเพลงแหล่ "บุญโทน" สวยระดับนางงาม!

 

คลิกชมเอ็มวี เฮ็ดทุกวิถีทาง - เบิ้ล ปทุมราช ตอนพิเศษ

 

 

การกลับมาครั้งนี้ เบิ้ลได้กล่าวถึงผลงานพิเศษว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนคลับกลุ่มรวมพลคนรักเบิ้ล ที่ยังคงติดตามทุกผลงานเพลง รวมถึงเพลงล่าสุด เฮ็ดทุกวิถีทาง จน อาร์สยาม จัดให้มีการฉลองวาระยอดวิวทะลุ 150 ล้าน ณ วันที่ถ่ายทำเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษ แต่ถ้านับถึงวันนี้ ก็เลย 170 ล้านวิวไปแล้วครับ ส่วนเวอร์ชั่นใหม่นี้ ทำเป็น 2 ตอนพิเศษ มีน้อง ลาดา ซึ่งเป็นน้องที่น่ารักมาช่วยสร้างสีสันเรื่องราวภาคต่อ

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่ที่ผ่านมาเราก็ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยๆ ก็เลยสนิทคุ้นเคยกันอยู่ อีกอย่างผมชอบแกล้งน้อง (หัวเราะ) เวลาเข้าฉาก ผมจะนอกบทบ้าง แกล้งให้น้องหัวเราะบ้าง เลยทำให้ทั้งกองฯสนุกสนานหายเหนื่อยครับ และที่ลืมไม่ได้ต้องขอบคุณความตั้งใจของทีมงาน และนักแสดงทุกๆ คนครับ ที่มีส่วนทำให้เอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ฝากติดตามชมเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษทั้ง 2 ตอนได้ทาง YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141 ครับผม” 

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram  ble_patumrach_classic 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

>> บอล ภาณุพันธ์ - วอย JR-Voy เผยเรื่องราวเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ในฐานะผู้กำกับ

>> ฮาลั่น! เมื่อ ก้อง ห้วยไร่ แซว "เบิ้ล ปทุมราช" ในคลิปเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช เปิดตัวเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ภาค 2 ฉลอง 150 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook