เคนน้อย ร้อยลีลา จับมือ "ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็ปมัดใจสาวในเอ็มวีล้านวิว "เหงา" | Sanook Music

เคนน้อย ร้อยลีลา จับมือ "ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็ปมัดใจสาวในเอ็มวีล้านวิว "เหงา"

เคนน้อย ร้อยลีลา จับมือ "ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็ปมัดใจสาวในเอ็มวีล้านวิว "เหงา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะไม่ใช่เข้ารอบ Final Rhyme แต่ เคนน้อย ร้อยลีลา (ธีรศานติ์ ปวงกันทะ) แร็ปเปอร์ชาวเชียงรายก็ได้ชนะใจผู้ชมรายการ The Rapper จากการแร็ปที่มีสีสันรวมถึงการโชว์ที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดู ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และล่าสุดเขาก็ได้เริ่มทำผลงานเพลงแร็ปของตัวเองออกมาอย่างจริงจัง >> เปิดผลงาน! เคนน้อย ร้อยลีลา แร็ปเปอร์สายฮา ผู้ไม่ได้มีดีแค่ความตลก

 

เคนน้อย ร้อยลีลา

 

ล่าสุด เคนน้อย ร้อยลีลา ได้มาพร้อมผลงานเพลง "เหงา" ซิงเกิลฮิปฮอปที่ เคนน้อย ได้นำอุปนิสัยและสไตล์การแร็ปที่ผสมผสานความเป็นไทยของเขา มาแต่งเพลงที่เล่าถึงการจีบสาวในแบบฉบับของเขา ซึ่งเนื้อเพลงบางส่วนก็มีการอ้างอิงท่อนแร็ปที่เคนน้อยใช้ในรายการ The Rapper อย่างเช่นท่อนที่แร็ปว่า "หน้าตาอาจดูไม่ดี แต่ใจดวงนี้เป็นสีชมพู" ที่มาจากเพลง "คนมีเสน่ห์" ที่เคนน้อยแร็ปในรายการ 

 

เคนน้อย ร้อยลีลา

 

นอกจากจะมาโชว์ลีลาการแร็ปและแดนซ์แล้ว เคนน้อย ยังชักชวน ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) แร็ปเปอร์รุ่นพี่ที่ร่วมงานกันมานาน มาร่วมแร็ปและแจมในเอ็มวีด้วย ซึ่งปู่จ๋านเองก็มารับบทเป็นคนขับรถให้เคนน้อยและแฟนใหม่ตอนจบเอ็มวีด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เหงา - เคนน้อย ร้อยลีลา Feat. ปู่จ๋าน ลองไมค์

 

 

ถึงแม้จะเป็นผลงานที่ทำกับค่ายใหม่อย่าง 2Brothers แต่ล่าสุดเพลง "เหงา" ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิษย์เก่า The Rapper ที่เพิ่งเริ่มทำเพลงจริงจังอย่างเขา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook เคนน้อย ร้อยลีลา 2Brothers

Story : Sidhipong W.

>> เปิดคอมเมนต์แฟนคลับ Super Junior หลังชมโชว์ "Sorry Sorry" ของ เคนน้อย ร้อยลีลา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เคนน้อย ร้อยลีลา จับมือ "ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็ปมัดใจสาวในเอ็มวีล้านวิว "เหงา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook