getsunova - วี วิโอเลต ลงทุนลัดฟ้า ถ่ายเอ็มวีอลังการ “ดวงจันทร์กลางวัน” | Sanook Music

getsunova - วี วิโอเลต ลงทุนลัดฟ้า ถ่ายเอ็มวีอลังการ “ดวงจันทร์กลางวัน”

getsunova - วี วิโอเลต ลงทุนลัดฟ้า ถ่ายเอ็มวีอลังการ “ดวงจันทร์กลางวัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นโปรเจกต์เเห่งปีที่น่าจับตามองมาก เมื่อ JOOX Music Application และ Gmm Grammy ได้จับมือกันทำแคมเปญ Nextplorer โดยจะมี 5 เพลงพิเศษจาก 10 ศิลปินอย่าง getsunova วิโอเลต วอเทียร์ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย Season Fiveอะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม x Maiyarap  (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา) จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า x YOUNGOHM (โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนใครใน JOOX >> GMM Grammy - JOOX ผุดโปรเจกต์ Nextplorer ปล่อย 5 เพลงพิเศษจาก 10 ศิลปินแถวหน้า

 

 

โดยคิวแรกของโปรเจกต์นี้ ก็เป็นคราวของวง getsunova และ วิโอเลต วอเทียร์ ที่มากับเพลง "ดวงจันทร์กลางวัน" ที่พูดถึงความรักความห่วงใยของคนรักที่ไม่ได้เจอกัน ผ่านดนตรีในสไตล์ของ getsunova ที่ประสานกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของวี ซึ่งนอกจากเพลงที่ผสมผสานตัวตนของสองศิลปินแล้ว พวกเขายังได้เดินทางไปยัง ทะเลทรายมุยเน่ ที่ประเทศเวียดนามเพื่อถ่ายทำเอ็มวีด้วย

 

getsunova

 

วิโอเลต วอเทียร์

 

ซึ่งทั้งสองศิลปินได้กล่าวถึงการทำงานในโปรเจกต์นี้ว่า  “ถือประสบการณ์ดีๆ ที่ได้ทำงานร่วมกันในเพลง "ดวงจันทร์กลางวัน" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกของโปรเจกต์ แนวดนตรีเป็น อีเลคโทร อะคูสติก ผสมผสานด้วยการร้องประสานเสียง จึงทำให้เพลงนี้ฟังดูอบอุ่น สบาย และเหงาจับใจในเวลาเดียวกัน 

 

คลิกชมเอ็มวี ดวงจันทร์กลางวัน - getsunova X วี วิโอเลต

 

ด้านเอ็มวีลงทุนจัดเต็มแบบสุดๆยกทีมโปรดักชั่นอุปกรณ์ กล้อง เสื้อผ้าหน้าผมแบบชุดใหญ่ไปปักหลัก ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่เวียดนาม กลางทะเลทรายมุยเน่ แดดร้อนแค่ไหนก็สู้ถ่ายตั้งแต่แสงแรกยันแสงสุดท้าย เพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยที่สุด และสื่อถึงอารมณ์เพลงให้มากที่สุด ทั้ง getsunova และ วี วิโอเลต ก็ขอฝากผลงานเพลง ดวงจันทร์กลางวัน ในโปรเจกต์ Nexplorer กับแฟนๆฝากติดตามเชียร์กันเยอะๆ"

Story : Sidhipong W.

>> “getsunova” กับ “บทพิสูจน์ในตัวเอง” ที่ยังต้องก้าวต่อไปให้ถึงจุดหมาย

>> 12 ปีที่รอคอย! "getsunova" ปลดปล่อยชั้นบรรยากาศสุดเท่กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ getsunova - วี วิโอเลต ลงทุนลัดฟ้า ถ่ายเอ็มวีอลังการ “ดวงจันทร์กลางวัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook