ช็อก! Mac Miller แร็ปเปอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 26 ปี | Sanook Music

ช็อก! Mac Miller แร็ปเปอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 26 ปี

ช็อก! Mac Miller แร็ปเปอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 26 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับวงการเพลงฮิปฮอปอีกครั้ง เมื่อมีรายงานออกมาว่า Mac Miller แร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์วัย 26 ปี ได้เสียชีวิตลงในบ้านที่เมือง ลอสแอนเจลิส รัฐเเคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา 

 

 

โดยทางครอบครัวของ Mac Miller ได้เผยข้อความแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตว่า "Malcolm McCormick หรือที่แฟนๆ รู้จักในนาม Mac Miller ได้เสียชีวิตลงในวัย 26 ปี เขาเป็นแสงสว่างในโลกใบนี้สำหรับครอบครัว เพื่อน และ แฟนเพลง พวกเราขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้ เราขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวในเวลานี้ และในเวลานี้พวกเรายังไม่ได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุการตายของเขา" 

 

Mac Miller

 

สำหรับ Mac Miller เป็นแร็ปเปอร์ที่เข้ามาร่วมงานกับค่าย Rostrum Records ในปี 2010 โดยอัลบั้มชุดแรก Blue Slide Park ที่ปล่อยออกมาในปี 2011 ของเขานั้นได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 โดยหลังจากนั้นเขาได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Watching Movies with the Sound Off ที่ทำยอดขายสูงกว่า 100,000 ชุดตั้งแต่สัปดาห์แรกที่วางขาย ซึ่งนอกจากการเป็นแร็ปเปอร์แล้วเขาก็ได้ทำงานในฐานะโปรดิวเซอร์ให้หลายๆ ศิลปินในนาม Larry Fisherman

 

Mac Miller

 

 

ในปี 2015 Mac Miller ได้มาพร้อม GO:OD AM ที่เขาทำในนามค่าย REMember Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงของเขาเอง ก่อนจะตามด้วยอัลบั้มชุด The Divine Feminine ในปี 2016 ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับแฟนสาว Ariana Grande ที่คบหากันในเวลานั้นในซิงเกิลที่มีชื่อว่า "My Favorite Part" ด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไปในปี 2018 ซึ่งอัลบั้มชุด The Divine Feminine ได้รับคำชมอย่างมากจากเนื้อหาที่เล่าความรู้สึกและทัศนคติที่มีต่อผู้หญิง รวมไปถึงซาวด์ที่มีการทดลองผสมผสานดนตรีแนวใหม่ๆ อย่างดนตรีแจ๊สเข้าไปในผลงานเพลงฮิปฮอปของเขา

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง My Favorite Part - Mac Miller Feat Ariana Grande

mac

 

 

 

Mac Miller และ Ariana Grande

Mac Miller และ Ariana Grande 

 

ถึงแม้ว่าจะเจอปัญหากฎหมายจากคดีเมาแล้วขับเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ในปีนี้ Mac Miller ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มชุด Swimming ที่มาพร้อมซิงเกิลอย่าง "Small Worlds", "Self Care" และ "What's the Use?" และกำลังวางแผนเริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อโปรโมตอัลบั้มชุดนี้ ก่อนที่จะมาเสียชีวิตในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

 

Mac Miller

ในเวลานี้ทางตัวแทนของ Mac Miller ยังไม่ได้ออกมาแถลงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเขา ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้า ทาง Sanook! Music จะนำมารายงานให้ทราบหลังจากนี้

Source : Vice

ขอบคุณภาพจาก Gettyimages 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช็อก! Mac Miller แร็ปเปอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 26 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook