ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยชื่อเพลงใหม่ "หมาหวงก้าง" พร้อมยืนยันไม่ได้แต่งเพลงประชดใคร | Sanook Music

ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยชื่อเพลงใหม่ "หมาหวงก้าง" พร้อมยืนยันไม่ได้แต่งเพลงประชดใคร

ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยชื่อเพลงใหม่ "หมาหวงก้าง" พร้อมยืนยันไม่ได้แต่งเพลงประชดใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงเร็ว "ปล่อยไปตายโลด" ที่ปล่อยมาตอนต้นปีแล้ว ในปีนี้ ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ก็มีโอกาสได้รับโอกาสในการทำเพลงอีกหนึ่งซิงเกิล ซึ่งงานนี้เธอเองได้ลงทุนแต่งเนื้อร้องขึ้นมาด้วยตัวเองอีกด้วย 

 

ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

โดยผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "หมาหวงก้าง" เป็นซิงเกิลที่ธัญญ่าเขียนขึ้นมาจากประสบการณ์ตรง ซึ่งเมื่อข่าวเรื่องผลงานเพลงนี้ออกมา ก็มีหลายคนที่ตั้งคำถามและพยายามค้นหาว่าเธอแต่งผลงานเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อสื่อถึงคนรักเก่าคนไหน

 

ธัญญ่า อาร์ สยาม 

 

ซึ่งล่าสุดเอง ธัญญ่า ก็ได้ออกมาเผยถึงกระแสของเพลงใหม่ว่า “ได้ยินมาว่าหลายคนบอกว่าแค่ชื่อก็โดนแล้ว หมายถึงโดนใจนะคะ หนูเพิ่งเริ่มหัดแต่งเพลง บางครั้งเรายังนึกเนื้อหาที่จะนำมาแต่งเพลงไม่ออก ฉะนั้นหนูเลยดึงเอาเรื่องราวจากใกล้ตัวมาลองใส่เนื้อ จนเสร็จออกมาเป็นเพลง “หมาหวงก้าง”  ที่มาจากประสบการณ์จริงที่เคยผ่านมา จากที่เราเคยโดนทิ้ง จากที่เคยเจ็บมาก่อน แต่ยังคงรู้สึกดีกับความทรงจำเก่าๆ คนมองว่าหนูแต่งประชดใครบางคนหรือเปล่า หนูไม่ได้แต่งมาเพื่อประชดใคร แต่คิดว่าเราเองก็อยู่ในวงการเพลงน่าจะทำอะไรหลายๆอย่าง เช่น แต่งเพลง แต่งทำนอง หรืออื่นๆ ได้มากกว่าการร้องเพลงเป็นหลัก เพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่าค่ะ”

 

ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

สำหรับ ธัญญ่า อาร์ สยาม นั้น แจ้งเกิดจากการเป็นศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน ที่เคยร่วมแสดงเอ็มวี "อ้ายมีเหตุผล" ของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) และปล่อยผลงานเพลงฮิตสุดดราม่าอย่าง "เหตุผลของคนจะไป" กับ "ใจกังวล" ซึ่งมียอดวิวสูงกว่าหลักสิบล้านทั้งหมด จนทำให้เธอเป็นหนึ่งในศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากในเวลานี้

ขอบคุณภาพจาก อาร์ สยาม 

Story : Sidhipong W.

>> ฉลองยอดวิว 20 ล้าน! ธัญญ่า อาร์ สยาม พร้อมแล้วกับโชว์รูปแบบใหม่เพลง "ปล่อยไปตายโลด" 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยชื่อเพลงใหม่ "หมาหวงก้าง" พร้อมยืนยันไม่ได้แต่งเพลงประชดใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook