เปาวลี โชว์สเต็ปแดนซ์กลางห้องอัด พร้อมคัฟเวอร์เพลงดัง "ไหง่ง่อง" | Sanook Music

เปาวลี โชว์สเต็ปแดนซ์กลางห้องอัด พร้อมคัฟเวอร์เพลงดัง "ไหง่ง่อง"

เปาวลี โชว์สเต็ปแดนซ์กลางห้องอัด พร้อมคัฟเวอร์เพลงดัง "ไหง่ง่อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 แม่ค้าหน้าคอม ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ศิลปินลูกทุ่งอย่าง เปาวลี พรพิมล เองก็ได้เน้นทำผลงานทางด้านการออกรายการเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่นการออกรายการ เปาวลี ตลาดแตก ที่ออกอากาศผ่านโซเชียลมีเดีย หรือรายการ สมรภูมิชิงเพลง ทางช่อง 3 รวมถึงงานละครที่กำลังจะออกอากาศในเร็ววันนี้ทางช่อง One 

 

เปาวลี

 

แต่ล่าสุดเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงาน เปาวลี ก็ได้เข้าห้องอัดและร้องเพลง "ไหง่ง่อง" ของ ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) รุ่นพี่ในค่าย Grammy Gold ของเธอ มาคัฟเวอร์แบบสนุกสนาน ซึ่งต่างจากผลงานเพลงส่วนใหญ่ของ เปาวลี ที่จะเป็นแนวลูกทุ่งหวานๆ 

 

เปาวลี

 

ถึงแม้จะไม่ใช่แนวทางที่ถนัด แต่เปาวลีก็โชว์ร้องและสเต็ปการเต้นตามจังหวะเพลงแบบไม่เคอะเขิน ซึ่งเมื่อผลงานเพลงคัฟเวอร์เสร็จสมบูรณ์เธอก็ได้ออกมากล่าวว่าเพลง "ไหง่ง่อง" เองถือเป็นอีกเพลงที่ร้องยากมากสำหรับเธอ

 

คลิกชมคลิปการคัฟเวอร์เพลง ไหง่ง่อง - เปาวลี ได้ที่นี่

 

 

สำหรับ เปาวลี พรพิมล นั้น เป็นศิลปินลูกทุ่งชาวสุพรรณบุรี ที่เข้าประกวดร้องเพลงลูกทุ่งหลายเวที ก่อนจะได้เข้าวงการจากการประกวด คว้าไมค์ คว้าแชมป์ จนทำให้เธอได้เข้ามาทำเพลงกับค่าย Grammy Gold และมีผลงานเพลงมาแล้ว 3 อัลบั้ม รวมถึงเปาวลีก็มีผลงานการแสดงอย่างเช่นภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เธอรับบทเป็นราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ จนทำให้หลายคนได้รู้จักเธอในวงกว้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook เปาวลี แกรมมี่โกลด์ Instagram paowalee1

Story : Sidhipong W.

>> เปาวลี เปิดใจถึงวงการลูกทุ่งยุคใหม่ และความรู้สึกที่ถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากผึ้ง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปาวลี โชว์สเต็ปแดนซ์กลางห้องอัด พร้อมคัฟเวอร์เพลงดัง "ไหง่ง่อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook