ฉอด สายทิพย์ ไขข้อสงสัย! ทำไมถึงจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 34 ปีของ สาว สาว สาว | Sanook Music

ฉอด สายทิพย์ ไขข้อสงสัย! ทำไมถึงจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 34 ปีของ สาว สาว สาว

ฉอด สายทิพย์ ไขข้อสงสัย! ทำไมถึงจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 34 ปีของ สาว สาว สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทาง ATime Showbiz และ Change2561 ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของวงเกิร์ลกรุ๊ป สาว สาว สาว แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร , แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข  เจ้าของผลงานเพลงดัง "ประตูใจ", "รักคือฝันไป", "รักปักใจ", "ด้วยแรงแห่งรัก", "ทุ่งอ้อ", "ดอกไม้ของน้ำใจ" ทางวงก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนเพลงรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตสองรอบแรกหมดลงอย่างรวดเร็ว >> กระแสแรง! สาว สาว สาว เพิ่มรอบคอนเสิร์ตใหญ่ ที่แฟนๆ รอคอยนานกว่า 34 ปี

 

สาว สาว สาว

 

ล่าสุดทางวงเองก็มีโอกาสได้จัดงานแถลงข่าว ที่อาคาร Gmm Grammy Place เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเริ่มด้วยโชว์พิเศษที่ 3 ศิลปิน กลับมารวมตัวขึ้นเวทีโชว์ด้วยกันเป็นครั้งแรกในรอบ 34 ปี พร้อมเพลงดังอย่าง "ประตูใจ", "รักคือฝันไป", "ดอกไม้ของน้ำใจ" 

 

สาว สาว สาว

 

ในงาน ดีเจ อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาธร จะเชิญ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล  ณ อยุธยา ผู้สานฝันให้กับแฟนเพลง สาว สาว สาว  ขึ้นมากล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ต้องบอกว่าหาได้ยากมากนะคะกับศิลปินที่จะยอมยุติบทบาทและยอมทิ้งชื่อเสียงเพื่อไปเริ่มชีวิตใหม่ในสมัยนั้น แต่นั่นก็ทำให้สาว สาว สาว กลายเป็นศิลปินที่แฟนเพลงเรียกร้องและรอคอยให้มีคอนเสิร์ตมานานมาก ตั้งแต่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของ สาว สาว สาว ก็ไม่เคยเห็นทั้งสามคนนี้รวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอย่างเป็นทางการอีกเลย เราในฐานะแฟนเพลงที่โตมากับสาว สาว สาว เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่ทั้งสามคนนี้จะกลับมารวมตัวกัน จึงเริ่มเกริ่นถามกับทั้งสามคนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เตรียมงานกันมาเรื่อยๆ จนเกิดเป็นคอนเสิร์ต สาว สาว สาว ขึ้นอีกครั้งค่ะ”

 

สาว สาว สาว

จากซ้ายไปขวา อ้อย นภาพร ฉอด สายทิพย์ วง สาว สาว สาว เล็ก-บุษบา ดาวเรือง และ ป๋อมแป๋ม  

 

ด้าน แอม เสาวลักษณ์ ตัวแทนสาว สาว สาว กล่าวถึงการกลับมารวมตัวกันว่า “ถ้าย้อนเวลาไปตอนที่เราตัดสินใจเรื่องการยุบวง เพราะตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราทั้งสามคนโตขึ้น เริ่มมีบทบาทใหม่ให้ทำมากขึ้น สาว สาว สาว ทำให้เราติดอยู่กับภาพของเด็กผู้หญิง มันเลยดูขัดแย้งกัน จากวันนั้น สาว สาว สาว จึงไม่เคยรวมตัวกันอีกเลย ครั้งนี้อาจเป็นคอนเสิร์ต สาว สาว สาว ที่ลงตัวมากที่สุด ด้วยระยะเวลา ด้วยอายุ และโปรดักชั่น เคยได้ยินคนบอกนะคะว่าคอนเสิร์ต สาว สาว สาว เป็นคอนเสิร์ตที่ต้องดูก่อนตาย สำหรับพวกเราศิลปินแล้ว สาว สาว สาว ก็เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราอยากจะเล่นก่อนตายเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นไม่อยากให้ทุกคนพลาดจริงๆค่ะ มาเจอกันนะคะ”

 

แอม เสาวลักษณ์

 

แฟนๆ ที่คิดถึงเพลงดังในวันวานของวง สาว สาว สาว สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา ซึ่งบัตรมีราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท และมาสนุกกันได้ที่ 23-25 พฤศจิกายน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน 

Story : Sidhipong W. 

>> สาว สาว สาว เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจยุบวงหลังออกอัลบั้มชุดที่ 10

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฉอด สายทิพย์ ไขข้อสงสัย! ทำไมถึงจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 34 ปีของ สาว สาว สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook