Dua Lipa คอนเฟิร์มร่วมงานกับ BLACKPINK ในเพลงใหม่ “Kiss and Make Up” | Sanook Music

Dua Lipa คอนเฟิร์มร่วมงานกับ BLACKPINK ในเพลงใหม่ “Kiss and Make Up”

Dua Lipa คอนเฟิร์มร่วมงานกับ BLACKPINK ในเพลงใหม่ “Kiss and Make Up”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดข่าวลือก็เป็นจริง! เมื่อสาว Dua Lipa ออกมาโพสต์ลง Twitter ของตัวเองว่า อัลบั้ม Dua Lipa ของเธอที่มีเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “New Rules” และ “IDGAF” จะปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ Complete Edition ในวันที่ 19 ตุลาคม 2018 นี้ โดยเพิ่ม 3 เพลงใหม่เข้ามาด้วย ที่น่าจับตามองที่สุดคงหนีไม่พ้นเพลง Kiss and Make Up” ที่ได้ทำร่วมกับ 4 สาว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆ ของเกาหลีในเวลานี้นั่นเอง

 

 

ก่อนหน้านี้ทั้งแฟนๆ ของ Dua Lipa และ BLACKPINK เคยตื่นเต้นกันมาแล้ว เพราะเราได้เห็นสาว Jennie และ Lisa ถ่ายรูปร่วมกับ Dua Lipa หลังเวทีคอนเสิร์ตของ Dua Lipa ที่เกาหลีใต้ ตั้งแต่ตอนนั้นข่าวลือก็เริ่มสะพัดขึ้นมาเรื่อยๆ ว่าทั้งสองศิลปินอาจจะได้ร่วมงานกัน และในที่สุดข่าวนี้ก็เป็นจริงขึ้นมาจนได้

s__6676679

แต่ทั้งนี้ เป็นที่น่าเสียดายที่ทาง YG Entertainment ออกมายืนยันว่า เพลง “Kiss and Make Up” นี้อาจจะไม่ได้มีมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างที่หลายคนคาดหวังเอาไว้ เพราะตารางงานที่แน่นขนัดของทั้งสองศิลปินว่างไม่ตรงกันนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามทางค่ายยังหวังว่าทั้งสองศิลปินจะได้มาร่วมงานกันตัวเป็นๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันในอนาคต

จากข้อมูลเบื้องต้น “Kiss and Make Up” เป็นผลงานการแต่งโดย Dua Lipa และศิลปินอีกคนที่ชื่อว่า Chelcee Grimes ศิลปิน และนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ที่เคยแต่งเพลงให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dua Lipa ในเพลง Dreams” และ Bad Together”, The Saturdays, Kesha และ Kylie Minogue นอกจากนี้ยังเคยแต่งเพลงให้กับสาว BoA ศิลปินป็อปชื่อดังของเกาหลีในเพลง First Time” และเพลง “11:11” ของสาวแทยอน ผลงานเดี่ยวของสมาชิก Girls’ Generation อีกด้วย

 

 

อีก 2 เพลงใหม่ในอัลบั้ม Dua Lipa Complete Edition ได้แก่เพลง Want To” และ "Running" นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่ที่ประกาศชื่อออกมาก่อนหน้านี้แล้วอย่าง Electricity” ที่ทำร่วมกับ Silk City ซึ่งเป็นวงดูโอของ Mark Ronson เจ้าของเพลงดังอย่าง Uptown Funk” และหนุ่ม Diplo ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายของศิลปินหลายๆ คน เช่น Justin Bieber เป็นต้น

 

dmomqosx4aaebem

dmomqn6x4aar22w

 

ก่อนที่เราจะได้จับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ เราอาจจะได้ฟังเพลงใหม่ในคอนเสิร์ต Dua Lipa Live in Bangkok 2018 ในวันที่ 17 กันยายน 2018 นี้ก็ได้ ใครจะไปรู้ ใครมีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือแล้ว กำเอาไว้ให้แน่นๆ เพราะสาว Dua Lipa อาจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรในโชว์ครั้งนี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook