แฟนคลับร่วมยินดี! 2PM ลงรูปฉลองวันครบรอบ 10 ปี ของวง | Sanook Music

แฟนคลับร่วมยินดี! 2PM ลงรูปฉลองวันครบรอบ 10 ปี ของวง

แฟนคลับร่วมยินดี! 2PM ลงรูปฉลองวันครบรอบ 10 ปี ของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี 2008 แฟนๆ เพลงเคป็อปได้รู้จักวงบอยเเบนด์จากค่าย JYP อย่าง 2PM ซึ่งหลังจากที่ร่วมแข่งรายการ Hot Blood Men ทางก็ได้ปล่อยผลงานเพลงแรกในชีวิตออกมาที่มีชื่อว่า "10 out of 10" ในวันที่ 4 กันยายน ปี 2008 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หลายคนได้รู้จักพวกเขาในฐานะวงบอยแบนด์ที่มีความสามารถในการร้องและเต้น รวมถึงบุคลิกที่เฮฮาของพวกเขา 

 

2PM

สมาชิก 2PM จากซ้ายไปขวา Jun K., ชานซอง, อูยอง, แจบอม, นิชคุณ, แทคยอน และ จุนโฮ

 

ถึงแม้ว่าจะมีเหตุการณ์ที่หัวหน้าวงอย่าง เเจบอม หรือ Jay Park ลาออกจากการเป็นสมาชิก แต่สมาชิกที่เหลือทั้ง 6 ก็ได้เดินหน้าทำผลงานต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และล่าสุดในวันที่ 4 กันยายน ปี 2018 ทางวงก็ลงรูปในทวิตเตอร์และแฟนเพจเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ซึ่งในรูปดังกล่าวทางวงได้มีคำว่า Promise ที่แปลว่า คำสัญญา ซึ่งตัวอักษรนั้นถือโดยสมาชิก และด้านของรูปก็มีคำว่า 2PM Forever 10TH ANNIVERSARY  และมีแฟนคลับจำนวนมากที่กดไลค์และรีทวีตโพสต์ดังกล่าว

 

 

นอกจากโพสต์ในเเฟนเพจแล้ว ล่าสุด นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกชาวไทยก็ได้ลงโพสต์ในอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่กับเขามาตลอด ในขณะที่ อี จุนโฮ อีกหนึ่งสมาชิกชาวเกาหลีใต้ที่ยังไม่ได้เข้าทำหน้าที่ทหารในกองทัพเกาหลีใต้ ก็ได้โพสต์เป็นภาษาเกาหลีว่า "ถึงแม้ว่าเส้นทางของวงตลอด 10 ปีที่ผ่านมาจะไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ความรักของ Hottest (ชื่อแฟนคลับ 2PM) ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ภาพความสำเร็จของเราออกมาสมบูรณ์แบบ" 

 

โพสต์จาก Twitter จุนโฮ

 

โพสต์จาก Instagram นิชคุณ

 

สำหรับวง 2PM นั้น เป็นศิลปินกลุ่มที่มาพร้อมสมาชิก 6 คนในปัจจุบันอย่าง JUN.K (คิม มินจุน), นิชคุณ, จาง อูยอง, อ๊ค แทคยอน, อี จุนโฮ และ ฮวาง ชานซอง ซึ่งโด่งดังจากความสามารถในฐานะนักร้องนักเต้น รวมถึงบุคลิกที่มีเสน่ห์และแตกต่างจากบอยแบนด์เคป็อปที่มีบุคลิกสดใส จนได้รับฉายาว่า ไอดอลสัตว์ป่า ซึ่งในประเทศไทยนั้น ทางวงก็ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะนอกจากความโดดเด่นของภาพลักษณ์และความสามารถแล้ว สมาชิกอย่าง นิชคุณ ก็เป็นชาวไทยคนแรกๆ ที่ได้ทำงานในฐานะสมาชิกวงไอดอลเคป็อปด้วย โดยอัลบั้มชุดแรกของวง 01:59 PM มียอดขายสูงกว่าหนึ่งแสนชุด และติดชาร์ตอันดับ 1 ในเกาหลีใต้  

 

2PM

 

ตลอดระยะเวลา 10 ปี พวกเขามีอัลบั้มภาษาเกาหลีออกมา 6 ชุด และอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอีก 5 ชุด ซึ่งความสำเร็จในญี่ปุ่นก็ทำให้พวกเขาได้มีทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่น 6 ครั้ง และเป็นวงไอดอลเคป็อปวงแรกๆ ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตที่ฮอลล์ Tokyo Dome ซึ่งมีจำนวน 50,000 ที่นั่งได้ โดยนอกจากผลงานของวงแล้วสมาชิกทั้ง 6 ก็มีผลงานเดี่ยวในบทบาทนักแสดงและศิลปินนักร้องให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย

ขอบคุณภาพจาก Twitter follow_2PM dlwnsghek

Story : Sidhipong W.

>> 10 เพลงฮิตอมตะ ที่พาแฟนเพลงชาวไทยเข้าสู่โลกเคป็อป!

>> ยืนยัน! นิชคุณ 2PM พิธีกร KCON 2018 THAILAND พร้อมประกาศรายชื่อศิลปินในแต่ละวัน และศิลปินพิเศษ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook