วง Flame เปิดใจ! หลังเพลง "เคียว" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 10 วัน | Sanook Music

วง Flame เปิดใจ! หลังเพลง "เคียว" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 10 วัน

วง Flame เปิดใจ! หลังเพลง "เคียว" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 10 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ฟอร์มวงมา 12 ปี และมีผลงานเพลง "รักสนุก", "จำไว้คนเลว", "โอเคป่ะ? (You’re OK?)", และคนโดนเท ล่าสุดวงร็อคปากนจัด 500 ล้านวิว อย่าง Flame ที่ประกอบด้วยสมาชิกอย่าง เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ(ร้องนำ), เจน-วัชรศักดิ์ คำแสน(กีตาร์) และ โจ้-สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์(กลอง) ก็สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “เคียว” ที่มียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านไปแล้ว 

 

 

โดยเพลง "เคียว" มาจากคำภาษาอีสานที่ให้คำจำกัดความว่า “อาการเริงร่าทางกามารมณ์จนเกินขอบเขต” ซึ่งทางวงเองได้มาพร้อมเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งอีสานผสมความเป็นร็อคที่ทางวงถนัด กับเนื้อหาที่จัดจ้านจากปลายปากกาของนักร้องนำอย่างเก่ง >> Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว"

 

Flame

 

งานนี้ เก่ง นักร้องนำ ได้เผยความรู้สึกต่อความสำเร็จครั้งใหม่ว่า  “อยากขอบคุณแฟนเพลง Flame มากๆ เลยครับ ที่ยังให้การต้อนรับกับทุกๆ เพลงของเรามาตลอด 12 ปี จนมีผลงานรวมยอดวิวกว่า 500 ล้าน และแม้เพลง “เคียว” จะเป็นแนวแปลกใหม่ เป็นภาษาอีสาน แถมดนตรีก็มีกลิ่นอายเครื่องดนตรีอีสานเข้ามาผสม แต่ทุกคนกลับชื่นชมตอบรับกันจนทะลุ 10 ล้านวิว ภายในไม่ถึง 10 วัน เพราะจริงๆ ผมเป็นคนอีสานโดยกำเนิด เลยอยากจะเสนอตัวตนในอีกมุมหนึ่ง ผ่านงานเพลงร็อคในสไตล์ของ Flame

 

 

งานของเราเป็นร็อครสชาติใหม่ เข้มข้น ปนความบ้านๆ พูดตรง จริงใจ ใช้ภาษาแรง เสียดสีคนเจ้าชู้หลายใจ และที่คิดว่าโดนใจใครหลายๆ คนกับประโยคเด็ดที่ว่า “แค่อยากเตือนให้เจ้าฟังไว้ ไปนอนกับไผอย่าลืมใส่ถุงยาง” ซึ่งอยากจะชี้แจงตรงนี้ว่าผมไม่ได้ต่อว่าใครเพศใดเพศหนึ่งนะครับ เพียงแต่ผมเป็นคนร้องในฝั่งผู้ชาย และมีน้องๆ นักแสดงสาวเซ็กซี่มาถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวีเท่านั้นเองครับ ฝากรับชมรับฟังกันสนุกๆ และถ้าวิวไม่ถึง 100 ล้านอย่าหยุด “เคียว” นะครับ”

คลิกชมเอ็มวี เคียว - Flame ได้ที่นี่

 

ใครที่อยากพูดคุยหรือทราบเรื่องราวของวง Flame มากขึ้น วันที่ 7 กันยายน นี้พวกเขาจะมาพูดคุยถึงการทำงานซิงเกิลนี้ที่รายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง เวลา 11.30 น. ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการนี้ได้ที่เว็บไซต์ Sanook!, VOOV Application และ Facebook Sanook! News ครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Flame

Story : Sidhipong W.

>> วง Flame ชวนสาวเซ็กซี่แจมเอ็มวี "คนโดนเท"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วง Flame เปิดใจ! หลังเพลง "เคียว" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 10 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook