“พลอยชมพู” กลับมาพร้อมความหนักแน่น “ปากร้าย ใจรัก” จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์ซัลฯ | Sanook Music

“พลอยชมพู” กลับมาพร้อมความหนักแน่น “ปากร้าย ใจรัก” จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์ซัลฯ

“พลอยชมพู” กลับมาพร้อมความหนักแน่น “ปากร้าย ใจรัก” จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์ซัลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการดนตรีเมืองไทยมาพักใหญ่สำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์ พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล นับตั้งแต่การคัฟเวอร์เพลงในยูทูปจนโด่งดังเป็นพลุแตก จนกระทั่งการก้าวมาสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว ปล่อยซิงเกิลออกมามากมาย อาทิ “ชักดิ้นชักงอ”, “อาจเป็นเพราะ” รวมถึง “ปลิว” ที่ทำยอดวิวทะลุร้อยล้านไปเรียบร้อย แต่ล่าสุดก็ถือเป็นก้าวใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ พลอยชมพู ได้โยกย้ายไปสู่ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป และเตรียมปล่อยเพลงไทยใหม่ล่าสุด “ปากร้าย ใจรัก” เป็นการประเดิมบ้านหลังใหม่อีกด้วย

FB - Jannine Weigelการกลับมาพร้อมลุคใหม่ของสาวพลอยชมพู

การกลับมาพร้อมลุคใหม่ของสาวพลอยชมพู

 

“เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ทำงานกับค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ภายใต้ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป ค่ะ ซึ่งช่วงหลังๆ แฟนเพลงไม่ค่อยได้เห็นพลอยร้องเพลงไทย เราไม่ได้ออกเพลงไทยมานานแล้ว เลยปรึกษากับคุณแม่ว่า ตอนนี้ถึงเวลาเหมาะสมแล้ว เลยกลายมาเป็นเพลง “ปากร้าย ใจรัก” นี่แหละค่ะ” สาวพลอยชมพูเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงใหม่แกะกล่องของเธอ

ซึ่งนอกจากความเปลี่ยนแปลงในเรื่องค่ายเพลงแล้ว ตัวเพลง “ปากร้าย ใจรัก” ก็มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นดนตรีในแนวป็อปร็อคที่เด่นชัดด้วยเสียงกีตาร์ไฟฟ้า จังหวะจะโคนของกลองชุด ผสานเสียงเปียโนที่ส่งต่อบรรยากาศความเศร้า ส่งผลไปถึงดีไซน์การร้องของพลอยชมพูที่มีความหนักแน่นขึ้นตามพาร์ตดนตรี กับเนื้อหาที่เล่าถึงผู้หญิงปากร้ายที่ดันไปตกหลุมรักชายคนหนึ่ง แต่กลับทำเป็นไม่สนใจ ทั้งๆ ที่หัวใจทั้งดวงนั้นมอบให้เขาไปหมดแล้ว รวมไปถึงลุคใหม่ของสาวน้อยคนนี้ที่เท่ขึ้นเป็นกอง

พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล

พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล

 

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีมิวสิควิดีโอออกมาให้รับชม แต่ก่อนหน้านี้พลอยชมพูก็ปล่อยหนังสั้นความยาว 22 นาทีเศษเรื่อง The Diary ออกมาเรียกน้ำย่อย โดยมีพระเอกหน้าใหม่มาแรงอย่าง ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ มารับบท “พี่โจ” ก่อนที่จะได้ชมเอ็มวีตัวเต็มในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้

กับพระเอกมิวสิควิดีโอ ไอซ์ ภาณุวัฒน์ (ขวา)

กับพระเอกมิวสิควิดีโอ ไอซ์ ภาณุวัฒน์ (ขวา)

 

แต่ถ้าใครอยากฟังเพลง “ปากร้าย ใจรัก” ตอนนี้เลย ก็สามารถเข้าไปฟังที่ JOOX แอปพลิเคชั่นกันได้ มีให้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Universal Music Thailand / FB - Jannine Weigel

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “พลอยชมพู” กลับมาพร้อมความหนักแน่น “ปากร้าย ใจรัก” จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์ซัลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook