Room39 โพสต์ถึง "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" หลังเอ็มวี "บอกตัวเอง" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

Room39 โพสต์ถึง "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" หลังเอ็มวี "บอกตัวเอง" ทะลุร้อยล้านวิว

Room39 โพสต์ถึง "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" หลังเอ็มวี "บอกตัวเอง" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงาน EP Restart และจัดคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวง Room39 ศิลปินกลุ่มที่แจ้งเกิดในโลกออนไลน์ ซึ่งนำทีมโดยสมาชิกอย่าง ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ  แว่นใหญ่ - โอฬาร ชูใจ ก็ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่อย่างเพลง "บอกตัวเอง" ออกมา >> Room39 ร่วมงาน "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ให้กำลังใจแฟนเพลงในเอ็มวีใหม่ "บอกตัวเอง"

 

 

ผลงานเพลง "บอกตัวเอง" นั้นเป็นเพลงที่เขียนและร้องโดย แว่นใหญ่ โอฬาร โดยเพลงนี้ทางวงได้ โป่ง - ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ศิลปินร็อคแถวหน้าของประเทศจากวง หิน เหล็ก ไฟ และ The Sun มาร่วมฟีทเจอริ่ง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าและให้กำลังใจคนที่สูญเสียไปในเวลาเดียวกัน จนทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ด้วย ซึ่งในปัจจุบันเพลงนี้ก็ยังคงติดอยู่ใน TOP10 ของชาร์ต ถึงแม้จะปล่อยมาเกือบ 3 เดือนแล้วก็ตาม

 

Room39

 

ล่าสุดเมื่อผลงานเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาแค่ 3 เดือน ผลงานเอ็มวีนี้นี้ก็มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำให้เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 3 ของวงต่อจากเพลง "ความจริง", "อย่าให้ฉันคิด" ที่มียอดวิวสูงถึงหลักร้อยล้าน 

 

คลิกชมเอ็มวี บอกตัวเอง Room39 Feat โป่ง ปฐมพงศ์ 

 

เมื่อทางวงได้ทราบข่าวเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ แว่นใหญ่ ก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟนเพลงสำหรับความสำเร็จ พร้อมทั้งขอบคุณ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ที่ให้เกียรติมาร่วมฟีทเจอริ่งและทำให้ผลงานเพลงนี้ออกมาสมบูรณ์ ทำให้แฟนๆ จำนวนมากเข้ามาแสดงความยินดีกับพวกเขา 

 

Room39

 

นอกจากเพลง "บอกตัวเอง" แล้ว เร็วๆ นี้เอ็มวี "เป็นทุกอย่าง" ของ Room39 ก็กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของวงที่ขึ้นแท่นเพลงร้อยล้านวิว ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้ พวกเขาจะมีเพลงฮิตอะไรออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกบ้าง >> Room39 ปล่อยเอ็มวีบทสรุปการแอบรัก "เป็นทุกอย่าง" 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ROOM39 Instagram room39studio

Story : Sidhipong W. 

>> Room39 เปิดตัวเอ็มวีเตือนสติคนอกหัก "รักตัวเอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Room39 โพสต์ถึง "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" หลังเอ็มวี "บอกตัวเอง" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook