ศิริพร อําไพพงษ์ ให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปล่อยเอ็มวีล้านวิว "ผู้หญิงหลายมือ" | Sanook Music

ศิริพร อําไพพงษ์ ให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปล่อยเอ็มวีล้านวิว "ผู้หญิงหลายมือ"

ศิริพร อําไพพงษ์ ให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปล่อยเอ็มวีล้านวิว "ผู้หญิงหลายมือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินลูกทุ่งหมอลำแถวหน้า หลายๆ คนคงจะนึกถึง ศิริพร อําไพพงษ์ นักร้องหญิงที่มีประสบการณ์ในวงการนานกว่า 30 ปีที่ทำเพลงฮิตออกมามากมายอย่าง "ปริญญาใจ", "แรงใจรายวัน", "เพื่อแม่แพ้บ่ได้ ซึ่งล่าสุดเธอได้ปล่อยเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" ที่เป็นซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่ 18 ออกมา >> ศิริพร อําไพพงษ์ ทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่ เปิดตัวเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" จากอัลบั้มชุดที่ 18

 

ศิริพร อำไพพงษ์

 

ด้วยเนื้อหาเพลงที่พูดถึง ผู้หญิงคนหนึ่งที่เปลี่ยนคนรักบ่อยครั้ง เพราะมักจะตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ฝ่ายชายไม่ซื่อสัตย์ ทำให้หลายคนเฝ้ารอว่าเอ็มวีเพลงนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และล่าสุดในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เอ็มวีตัวเต็มของเพลงก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อย 

 

ศิริพร อำไพพงษ์

 

โดยมิวสิควิดีโอเพลง ผู้หญิงหลายมือ มีเนื้อหาที่เล่าถึงชีวิตของผู้หญิงที่ทำอาชีพเป็น หมอนวดแผนโบราณ ที่เคยมีคนรักมาหลายคน รวมถึงลูกติดจากสามีเก่า แต่เธอก็ได้พบรักกับลูกค้าที่คอยดูแลเธอ ถึงแม้จะรู้ประวัติในอดีตที่ผ่านมา ซึ่งเอ็มวีนี้ ศิริพร ก็ได้ ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี นักแสดงมากความสามารถ ที่มีประสบการณ์ด้านงานแสดงมากกว่า 20 ปี มาถ่ายทอดเรื่องราว 

 

ต้อม รชนีกร

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง ผู้หญิงหลายมือ - ศิริพร อำไพพงษ์

 

หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาเพียงแค่ไม่กี่วัน ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใครที่อยากฟังเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" แบบเต็มๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX รวมถึงผลงานเพลงฮิตอื่นๆ ของ ศิริพร อําไพพงษ์ เช่นเดียวกัน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram siripron_gmm Facebook ศิริพร อำไพพงษ์

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ศิริพร อําไพพงษ์ ให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปล่อยเอ็มวีล้านวิว "ผู้หญิงหลายมือ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook