เซียนกีตาร์มาเอง! น็อต Retrospect ปล่อยคลิปลงแข่งคัฟเวอร์เพลง "BNK48" | Sanook Music

เซียนกีตาร์มาเอง! น็อต Retrospect ปล่อยคลิปลงแข่งคัฟเวอร์เพลง "BNK48"

เซียนกีตาร์มาเอง! น็อต Retrospect ปล่อยคลิปลงแข่งคัฟเวอร์เพลง "BNK48"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปล่อยเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ทางต้นสังกัดวง BNK48 ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษ BNK48 Fan Solo Campaign ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ส่งคลิปคัฟเวอร์เพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" ด้วยเครื่องดนตรี เพื่อชิงรางวัลเป็นปิ๊กกีตาร์ที่มาพร้อมลายเซ็นของสมาชิก ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา >> BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

 

BNK48 Fan Solo Campaign

 

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ แฟนๆ วง BNK48 ก็ได้เจอข่าวสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ  น็อต - ธนพล ศรีกาญจนา มือกีตาร์วงร็อคอย่าง Retrospect ได้ลงคลิปคัฟเวอร์เพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" ด้วยกีตาร์ไฟฟ้าในเฟสบุ๊คส่วนตัว รวมไปถึง YouTube ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนตื่นเต้นกันมาก เพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นศิลปินมืออาชีพอย่างเขามาลงแข่งรายการนี้

 

คลิกชมคลิปการคัฟเวอร์เพลง ฤดูใหม่ Tsugi no Season - น็อต Retrospect

 

 

ใครที่ติดตาม น็อต Retrospect จะทราบกับดีว่า เขาเป็นแฟนคลับของสมาชิกวง BNK48 ไข่มุก - วรัทยา ดีสมเลิศ โดยนอกจากจะแต่งเพลง Fansong "ความรักนั้นจะนำพาสองใจมาพบเจอ" แล้ว เขาก็ยังมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในฐานะแฟนคลับหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการทำของที่ระลึกในงานจับมือ (Handshake Event) และร่วมจัดงาน ตั้งไข่ นิทรรศการที่แฟนคลับจัดให้ไข่มุกด้วย >> น็อต Retrospect ทำเพลงพิเศษ “ความรักนั้นจะนำพาสองใจมาพบเจอ” มอบให้ ไข่มุก BNK48

 

คลิกฟังเพลง ความรักนั้นจะนำพาสองใจมาพบเจอ - น็อต Retrospect

 

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งมาติดตามวง BNK48 ไม่ถึงปี แต่ในตอนนี้แฟนคลับของ ไข่มุก หลายๆคนก็ยกให้ น็อต Retrospect เป็นหัวหน้ากลุ่มแฟนคลับ บ้านเพนกวิ้น (ชื่อกลุ่มแฟนคลับไข่มุก) ไปแล้ว ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้ น็อต และแฟนคลับของ ไข่มุก BNK48 จะมีโปรเจ็กต์อะไรออกมาให้แฟนๆวง BNK48 ติดตามกันบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram kaimook.bnk48official Not Retrospect (official)

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook