VOOV จัดเต็ม! ชวนแฟนๆ ดูเอทกับวง Sweat16! พร้อมเเจกรถเป็นรางวัลใหญ่ | Sanook Music

VOOV จัดเต็ม! ชวนแฟนๆ ดูเอทกับวง Sweat16! พร้อมเเจกรถเป็นรางวัลใหญ่

VOOV จัดเต็ม! ชวนแฟนๆ ดูเอทกับวง Sweat16! พร้อมเเจกรถเป็นรางวัลใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมมิ่งสุดฮิตที่ครองใจเหล่าสาวก BNK48 อยู่พักใหญ่ ล่าสุด VOOV ปรับโฉมครั้งใหม่ เปิดตัว 2 ฟีเจอร์  มินิวิดีโอ (Mini Video) และฟีเจอร์ ดูเอท (Duet) เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบความสนุกแบบไม่จำกัด ให้คุณได้ปลดปล่อยความสร้างสรรค์ ผ่านวิดีโอสั้นๆ ในแบบฉบับของคุณ

 

มินิวิดีโอ  (Mini Video) คือ ฟีเจอร์การสร้างวีดีโอ ที่คุณสามารถปลดปล่อยอารมณ์สนุกของคุณได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การร้องหรือการเต้น แม้กระทั่งการโชว์มุกตลก ที่สามารถนำมาตัดต่อด้วยเทคนิคพื้นฐานที่ใครก็สามารถทำได้ เช่น การเร่งความเร็ว, ใส่เอฟเฟ็กต์ความสนุก, เติมสีสัน, ใส่เพลง หรือการ ใส่ข้อความ เพื่อให้คุณได้ส่งต่อไลฟ์สไตล์สนุกๆ สุดเจ๋ง แบ่งปันความสนุกให้ผู้อื่นอย่างสร้างสรรค์

 

 

กลุ่มศิลปิน BNK48 กับหลากหลาย Mini Video ใน VOOV

 

ดูเอท (Duet) ฟีเจอร์สนุกๆ โดนใจวัยรุ่น ที่คุณสามารถโชว์สเต็ปแบทเทิลกับเพื่อนซี้ หรือแม้แต่กับคนดังที่คุณชื่นชอบ!!!   จุดเด่นของฟีเจอร์ดูเอท คือ คุณสามารถเลือกวีดีโอต้นฉบับ ที่ถูกอัปโหลดไว้หลากหลายประเภทมีทั้งจากดาราและไอดอลในโลกออนไลน์ชื่อดัง ที่มีให้เลือกทั้งประเภท การร้อง การเต้น หรือการเล่นมุกขำๆ โดยคุณสามารถสร้างสรรค์ได้ในสไตล์คุณเอง หรือหากอยากสนุกยิ่งกว่า ก็ชวนเพื่อนสนิท คนรู้ใจ หรือคนในครอบครัวมาเพิ่มความสดใส ที่สำคัญหากคุณเปิด VOOV ในตอนนี้ มีเหล่าเซเลปชื่อดังมากมาย ที่อัปโหลดวีดีโอในโมเม้นท์เจ๋งๆ ไว้เพียบ รอให้คุณได้แบทเทิลแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มศิลปิน Sweat16 , Rose Quartz ,SBFIVE , Brickhouse เป็นต้น

 

เมื่อคุณสามารถปะทะดาราคนโปรด โชว์วีดีโอสุดเฟี้ยวในดูเอทโหมด

 

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่มินิวิดีโอ VOOV จัดหนัก จัดเต็ม แจกรางวัลใหญ่ เพียงแค่อัพโหลดมินิวีดีโอที่ VOOV มินิวิดีโอของใครที่มียอดไลก์สูงสุดในแต่ละสัปดาห์และแต่ละเดือน เอาไปเลยรถยนต์  Mazda2 จำนวน 3 รางวัล และ iPhone X  จำนวน 13 รางวัล ซึ่งงานนี้แฟนๆ คนไหนอัปโหลดก่อนก็มีสิทธิ์มากกว่า โดมเเคมเปญนี้จะเริ่ม 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2561 นี้

 

 

อัปโหลดมินิวิดีโอบนแอปพลิเคชัน VOOV พร้อมใส่ Hashtag #VOOVแจกใหญ่iPhone เพื่อลุ้นรางวัล iPhone X หรือใส่ #VOOVแจกใหญ่Car เพื่อร่วมลุ้นรางวัลรถยนต์ Mazda 2 (เลือกใช้อันใดอันหนึ่งเท่านั้น)

มินิวิดีโอที่มียอดไลก์มากที่สุดประจำสัปดาห์ รับไปเลย iPhone X 1 เครื่อง  มูลค่า  34,500 บาท (รวมของรางวัลตลอดกิจกรรมทั้งหมด 13  เครื่อง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 448,500 บาท)

มินิวีดีโอมียอดไลก์มากที่สุดในแต่ละเดือน รับไปเลย รถยนต์ Mazda2 1 คัน มูลค่า 530,000  บาท (รวมของรางวัลตลอดกิจกรรมทั้งหมด 3 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,590,000 บาท)

ประกาศผลผู้ชนะตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ทาง VOOV แอปพลิเคชัน และแฟนเพจ VOOVTH ตามประเภทของรางวัลต่อไปนี้ โดยจะแจก iPhone X ทุกวันพุธ และรถยนต์ Mazda 2 ทุกวันพุธแรกของเดือนถัดไป

 

**หมายเหตุ กรณีที่ผู้เข้าแข่งขันชนะกิจกรรมทั้งรายสัปดาห์และรายเดือน ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ในการมอบรางวัลที่ใหญ่กว่าให้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้น เพิ่มเติมรายละเอียดกติกา และข้อกำหนดของกิจกรรมครั้งนี้ ได้ทาง VOOV เฟสบุ๊คแฟนเพจ และทาง VOOV แอปพลิเคชัน

Story : VOOV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook