ฟักแฟง No More Tear เปลี่ยนแนว! ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี "อย่าบอกว่ารัก" | Sanook Music

ฟักแฟง No More Tear เปลี่ยนแนว! ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี "อย่าบอกว่ารัก"

ฟักแฟง No More Tear เปลี่ยนแนว! ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี "อย่าบอกว่ารัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวและสร้างความเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” ฟักแฟง - ไปรยา มาลาศรี นักร้องนำวง No More Tear เจ้าของเพลง "ฉันเป็นDJ.ให้เธอ", "ความพยายาม", "รู้สึกดี" และ "แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์" ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเข้าร่วมโปรเจกต์ Play 2 ในฐานะศิลปินเดี่ยว >> ฟักแฟง No More Tear คัมแบ็ค! พร้อมปล่อยเพลงกับค่าย genie records อีกครั้ง

 

 

การกลับมาครั้งนี้ ฟักแฟง ได้นำเพลง "อย่าบอกว่ารัก" ของวง Silly Fools มาทำใหม่ในสไตล์อีเล็กทรอนิกส์ป็อป โดยเพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงความเจ็บปวดที่ได้รับจากคนรัก ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ฟักแฟงเองได้มาพร้อมลุคใหม่ พร้อมโชว์ความสามารถด้านการเต้นแบบร่วมสมัยเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก 

 

 

ผลงานเพลง "อย่าบอกว่ารัก" ในเวอร์ชั่นนี้เป็นฝีมือการโปรดิวซ์ของของ อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers ศิลปินกลุ่มเจ้าของเพลง "เสพติดความเจ็บปวด" โดยในพาร์ทการเรียบเรียง รวมถึงการบันทึกเสียงดนตรีทั้งหมดก็เป็นผลงานของเขาเช่นกัน 

 

 

คลิกชมเอ็มวี อย่าบอกว่ารัก - ฟักแฟง

 

นอกจากการกลับมาทำผลงานเพลงใหม่แล้ว ในวันที่ 21 กันยายน นี้ ฟักแฟง และวง The Yers จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต genie Dis(Play) Concert ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามเชียร์เธอและวง The Yers ได้ที่คอนเสิร์ตดังกล่าวครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Fukfang NO MORE TEAR Instagram fukfangnmt 

Story : Sidhipong W.

>> อู๋ The Yers โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่ชวน ฟักแฟง No More Tear ขึ้นเวที "g19"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฟักแฟง No More Tear เปลี่ยนแนว! ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี "อย่าบอกว่ารัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook