เปิดสนามความสนุกทางดนตรี “Sanamluang Music Playtime” งานเข้าฟรี กับพื้นที่แห่ง “โอกาส” | Sanook Music

เปิดสนามความสนุกทางดนตรี “Sanamluang Music Playtime” งานเข้าฟรี กับพื้นที่แห่ง “โอกาส”

เปิดสนามความสนุกทางดนตรี “Sanamluang Music Playtime” งานเข้าฟรี กับพื้นที่แห่ง “โอกาส”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อ Sanamluang Music Playtime ขึ้นมา หลายคนคงคุ้นเคยกับการเป็นมินิมิวสิคเฟสติวัลซึ่งจัดโดยค่าย สนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่มอบโอกาสให้กับวงดนตรีหน้าใหม่มากมายในการเล่นเป็น Opening Act ประจำเทศกาล ต่อยอดการแจ้งเกิดจากเวทีแห่งนี้ในเวลาต่อมา รวมถึงเป็นเวทีที่จัดขึ้นมาเพื่อให้วงอินดี้หลากหลายแนวมีโอกาสได้แสดงฝีมือทางดนตรีแก่นักฟังเพลงชาวไทยอีกด้วย

และสำหรับสนามสนุกของคนรักดนตรีในปีนี้ที่จัดขึ้นเป็นซีซั่นที่ 4 แล้ว ก็ยังคงครบเครื่องเรื่องราวของเสียงเพลงและศิลปะ กับรายชื่อศิลปินอินดี้ที่แต่ละวงก็ขึ้นชื่อลือชาในแนวทางของตนเอง ใครโปรดปรานสุ้มเสียงแห่งร็อคแอนด์โรลต้องไม่พลาด อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่เพิ่งจะปล่อยสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 5 ที่ใช้ชื่อเดียวกันกับวงออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ในขณะที่ร็อคแอนด์โรลพันธุ์ไทยอย่าง Zero Hero ก็จะมาพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ รับรองว่ามันแน่

ในขณะที่สายอัลเทอร์เนทีฟนำทีมมาโดย ภูมิจิต ที่เพิ่งจะมีผลงานใหม่ออกมากระแทกใจคนเมืองวัยกลางคนอย่าง “ชีพจร” และ “Active Income ส่วนสายเลือดใหม่ก็น่าสนใจไม่แพ้กันกับ Blues Tape อินดี้ร็อคเก๋ๆ สุดเฟี้ยวฟ้าว และวงโฟล์คร็อคที่เพิ่งคว้ารางวัลสีสัน อะวอร์ดส์ สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จในปีล่าสุดอย่าง West Of East นั่นเอง

ขยับแข้งขยับขาไปกับท่วงทำนองแห่งสกาจากคณะ The Superglasses Ska Ensemble หรือจะโยกย้ายเบาๆ ด้วยสไตล์เร็กเก้และดับ ผลงานของ ศรีราชาร็อคเกอร์ และที่น่าติดตามไม่แพ้กัน กับวงดนตรีที่นำหมอลำมาผสมผสานกับดนตรีตะวันตกร่วมสมัยอย่าง The Paradise Bangkok Molam International Band ที่สร้างชื่อให้ประเทศไทยด้วยการออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วทวีปยุโรปมาแล้ว พร้อมด้วยวง Opening Act จากแคมเปญ “ศิลปินไร้ค่ายแต่ไม่ไร้ฝีมือ” ที่คัดเลือกจากผู้สมัครกว่า 100 วงที่จะทำให้คุณตื่นเต้นอย่างแน่นอน

นอกจากจะมีความสุขทางเสียงเพลงแล้วก็ยังได้อิ่มท้องกับร้านอาหารรสชาติเยี่ยม และช้อปปิ้งสินค้าจากแบรนด์อินดี้สุดแนวรวมถึงศิลปินที่คุณชื่นชอบที่จะมาเปิดบูธกันอย่างใกล้ชิด โดย Sanamluang Music Playtime สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4 จะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 ณ เมโทร ไลฟ์ พาร์ค (Metro Life Park) พระราม 9 ตั้งแต่ 14.00-22.00 น. และที่สำคัญงานนี้เข้าฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

ไปร่วมเปิดใจฟังดนตรีใหม่ๆ จากวงอินดี้สัญชาติไทยที่ฝีมือไม่แพ้ชาติไหนในโลกกันเถอะ…

 

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

  • Blues Tape
  • ศรีราชาร็อคเกอร์
  • The Superglasses Ska Ensemble
  • The Paradise Bangkok Molam International Band

 

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561

  • West Of East
  • ภูมิจิต
  • Zero Hero ft. Hugo
  • อพาร์ตเมนต์คุณป้า

 

Story by: Chanon B.
Photos by: สนามหลวงมิวสิก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดสนามความสนุกทางดนตรี “Sanamluang Music Playtime” งานเข้าฟรี กับพื้นที่แห่ง “โอกาส”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook