เด็กเลี้ยงควาย เผย! ใช้เงินก้อนสุดท้ายในบัญชี ทำเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ" | Sanook Music

เด็กเลี้ยงควาย เผย! ใช้เงินก้อนสุดท้ายในบัญชี ทำเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ"

เด็กเลี้ยงควาย เผย! ใช้เงินก้อนสุดท้ายในบัญชี ทำเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Rapper ได้จบลงไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในเวลานี้ผู้เข้าแข่งขันหลายคนก็ได้นำประสบการณ์จากการแข่งขันมาสร้างเพลงของตัวเอง รวมไปถึง นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ แร็ปเปอร์ครูประถมเจ้าของ AKA เด็กเลี้ยงควาย ลูกทีมโค้ช ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) ซึ่งฉายาเด็กเลี้ยงควายนั้นเขาได้ไอเดียมาจากการที่ตัวเองเติบโตมาใกล้กับทุ่งนาในจังหวัด สุพรรณบุรี 

 

เด็กเลี้ยงควาย

 

โดยล่าสุด เด็กเลี้ยงควาย ได้ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "อยากนอนกับเธอ" เพลงที่พูดถึงความรักซึ่งเป็นไปไม่ได้ ผ่านดนตรีฮิปฮอปผสมซาวด์ดนตรีอะคูสติกฟังง่าย ซึ่งซิงเกิลนี้เพื่อนร่วมรายการ The Rapper อย่าง OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) แร็ปเปอร์วัย 20 ลูกทีมโค้ช UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาร่วมฟีท ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงแรกที่เขาทำออกมาในช่อง YouTube แต่ล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวผ่านหลัก 100 ล้านไปแล้วภายในเวลาไม่ถึงสองเดือน

 

เด็กเลี้ยงควาย

 

ความสำเร็จของเพลง "อยากนอนกับเธอ" ทำให้ เด็กเลี้ยงควาย หรือนิวได้ออกมาเผยในแฟนเพจของตัวเองว่า จริงๆ แล้วเพลง "อยากนอนกับเธอ" มาจากเงินก้อนสุดท้ายในบัญชีของเขา และเงินทำมิวสิควิดีโอก็ได้มาจากครอบครัว ในขณะที่การร่วมงานกับ บิ๊ก OG-ANIC ก็เกิดจากความบังเอิญที่บิ๊กและเขาได้มาหา Nino  เพื่อคุยเรื่องการทำเพลงในวันเดียวกัน พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเขาเสมอมา 

 

 

นอกจากจะประสบความสำเร็จในแง่ยอดวิวแล้ว ในเวลานี้เพลง "อยากนอนกับเธอ" ก็ขึ้นมาถึงอันดับ 3 ในชาร์ต JOOX Top 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ในสัปดาห์ต่อไป 

ขอบคุณภาพจาก Facebook เด็กเลี้ยงควาย - Thepparit Imsudsumran TheRapper

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เด็กเลี้ยงควาย เผย! ใช้เงินก้อนสุดท้ายในบัญชี ทำเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook