Girls' Generation คัมแบ็คในยูนิตใหม่ Oh!GG พร้อมซิงเกิล “Lil’ Touch” 5 ก.ย. นี้ | Sanook Music

Girls' Generation คัมแบ็คในยูนิตใหม่ Oh!GG พร้อมซิงเกิล “Lil’ Touch” 5 ก.ย. นี้

Girls' Generation คัมแบ็คในยูนิตใหม่ Oh!GG พร้อมซิงเกิล “Lil’ Touch” 5 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดยูนิตใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น! แฟนๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ Girls’ Generation หรือ SNSD ที่กำลังวิตกกังวลกันอยู่ว่าอนาคตของวงที่มีสมาชิกเหลือเพียง 5 คนในตอนนี้จะเป็นอย่างไร ในที่สุด SM Entertainment ก็ยืนยันแล้วว่า สมาชิกทั้ง 5 คน แทยอน, ยูริ, ซันนี่, ยุนอา และ ฮโยยอน รวมตัวกันกลับมามีผลงานด้วยกันอีกครั้งภายใต้ชื่อยูนิตใหม่ว่า Girls’ Generation – Oh!GG โดยคำว่า Oh! เป็นคำแสดงอารมณ์ตื่นเต้น และยังเป็นชื่อเพลงของวงที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2010 ส่วน GG เป็นตัวย่อของชื่อวง Girls’ Generation นั่นเอง นอกจากนี้คำว่า Oh!GG ยังเป็นวลีที่พ้องเสียงกับคำในภาษาเกาหลีที่แปลว่า “ไร้ที่ติ” หรือ “ยอดเยี่ยม” อีกด้วย

การกลับมาของสาวๆ ทั้ง 5 คน จะมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Lil’ Touch” โดยจะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 5 กันยายน 2018 เวลา 6 โมงเย็น (เวลาเกาหลี) และจะมีเพลง B-side ของซิงเกิลนี้ที่มีชื่อว่า “Fermata” ให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงใหม่รวดเดียวสองเพลง และเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 1 ปีหลังจากปล่อยซิงเกิล "Holiday" ก่อนที่สมาชิกทั้ง 3 อย่างทิฟฟานี่, ซูยอง และซอฮยอน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเป็นสมาชิกวง Girls' Generation กับ SM Entertainment

ซิงเกิลนี้มีความพิเศษอีกนิด ที่นอกจากจะปล่อยออกมาเป็นเวอร์ชั่นปกติทั้งซีดี และดิจิตอลแล้ว ยังปล่อยออกมาในรูปแบบของ Kinho album หรือเป็นการ์ดที่บรรจุข้อมูลต่างๆ ทั้งเพลง รูป วิดีโอ และอื่นๆ ของซิงเกิลนั้น โดยใช้เทคโนโลยี NFC ของสมาร์ทโฟนในการเปิด และดาวน์โหลดนั่นเอง เวอร์ชั่น Kinho จะเริ่มสั่ง pre-order กันได้ในวันที่ 28 ส.ค. 2018 นี้

ราชินีแห่งวงการ K-POP กลับมาแล้ว เพื่อนๆ พร้อมจะกรี๊ดไปด้วยกันหรือยัง?

#소녀시대_Oh_GG

 

 girlsgeneration-ohgg

dluexj-vsaaraxb

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Girls’ Generation’s Official Twitter, Soompi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook