ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ให้กำลังใจ "นกน้อย อุไรพร" หลังถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงที่ดิน | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ให้กำลังใจ "นกน้อย อุไรพร" หลังถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงที่ดิน

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ให้กำลังใจ "นกน้อย อุไรพร" หลังถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่แฟนเพลงหมอลำหลายคนให้ความสนใจมาก เมื่อ นกน้อย อุไรพร (อุไร สีหะวงศ์) ศิลปินหมอลำแถวหน้าเจ้าของคณะ เสียงอิสาน ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องการถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงที่ดิน ซึ่งประเด็นดังกล่าวได้รับความสนใจมากเวลานี้ >> "นกน้อย อุไรพร" ตั้งโต๊ะแถลงยันไม่ได้โกงใคร ไม่เกี่ยวปมจำนองที่ดิน

 

 

ล่าสุดหลังจากออกมาแถลงข่าว ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินลูกทุ่งร้อยล้านวิวเจ้าของเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน", "คู่คอง" ก็ได้ออกมาโพสต์คำกลอนเกี่ยวกับแม่นกที่รักลูกในอินสตาแกรมพร้อมรูปภาพของนกน้อย และลงรูปที่เฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมข้อความให้กำลังใจ จนทำให้แฟนเพลงจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ทั้งสองโพสต์

 

 

 

 

 

สำหรับ นกน้อย อุไรพร นั้นเป็นศิลปินหมอลำหญิงที่สร้างคณะหมอลำเสียงอิสาน ที่นอกจากการแสดงเพลงแล้ว ยังมีการแสดงต่อคำกลอนบนเวทีแสงสีเสียงอลังการ รวมไปถึงภาพยนตร์จนทำให้การแสดงของวงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และนอกจากงานแสดงของวงแล้ว เธอยังมีผลงานเพลงออกมาต่อเนื่องมากถึง 17 อัลบั้ม จนทำให้หลายคนยกให้เธอเป็นราชินีหมอลำอีกคนหนึ่งของยุค  

 

นอกจากความโด่งดังของ นกน้อย อุไรพร แล้ว การร่วมงานกับคณะหมอลำเสียงอิสานก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นของศิลปินหมอลำลูกทุ่งหลายคนในวงการ อย่างเช่น ศิริพร อำไพพงษ์ ศิลปินหมอลำเจ้าของเพลงดัง "ปริญญาใจ" รวมถึง ฐาขนิษ (เบล-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) นางเอกหมอลำเจ้าของเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" และ "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" ที่กำลังคบหากับ ก้อง ห้วยไร่ ในเวลานี้ >> มาแรง! ฐา ขนิษ ร่วมงาน "ก้อง ห้วยไร่" ทำเพลงใหม่ "เทพบุตรใจหมา" ทะลุล้านวิว

ขอบคุณภาพจาก Instagram konglha_30 Facebook เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร Akkharadet Yodjumpa

Story : Sidhipong W.

>> ฐา ขนิษ เปิดใจ หลังเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" ที่ทำกับ ก้อง ห้วยไร่ ยอดวิวทะลุ 70 ล้าน!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ให้กำลังใจ "นกน้อย อุไรพร" หลังถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงที่ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook