เจนนิษฐ์ BNK48 ชี้แจง! หลังลบโพสต์เกี่ยวกับการเลือกตั้งของวง | Sanook Music

เจนนิษฐ์ BNK48 ชี้แจง! หลังลบโพสต์เกี่ยวกับการเลือกตั้งของวง

เจนนิษฐ์ BNK48 ชี้แจง! หลังลบโพสต์เกี่ยวกับการเลือกตั้งของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นกิจกรรมที่หลายคนเฝ้ารอกันมาก สำหรับการถ่ายรูป BNK48 1st Album "RIVER" 2-shot Event  หรือเซกิ ที่เป็นกิจกรรมที่ทางวง BNK48 จัดขึ้น หลังวางขายอัลบั้มเต็มชุด River โดยแฟนๆ ที่ซื้ออัลบั้มสามารถนำโค้ดมาลงทะเบียนในระบบของทีมงาน เพื่อที่จะได้ถ่ายรูปกับสมาชิกคนที่ชอบ >> BNK48 เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก River พร้อมกิจกรรมพิเศษที่แฟนๆ รอคอย

 

ฺBNK48

 

โดยในเวลานี้สมาชิกวง BNK48 บางส่วนก็มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ซึ่งในช่วงที่ลงทะเบียน สมาชิกที่เป็นรองกัปตันทีม BIII อย่าง เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ก็มาโพสต์ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องการถ่ายรูป 2-Shot เตรียมเงินไว้สำหรับการเลือกตั้งเซ็มบัตสึของวง BNK48 ที่แฟนๆ สามารถลงคะแนนให้สมาชิกเซ็มบัตสึของซิงเกิลใหม่ ก่อนที่จะลบโพสต์ไปท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ 

 

เจนนิษฐ์ BNK48

 

ซึ่งล่าสุด เจนนิษฐ์ เองก็ได้มาโพสต์ชี้แจงว่าเธออยากให้แฟนคลับตามผลงานอย่างมีความสุข และกล่าวว่าสาเหตุที่เธอตัดสินใจลบโพสต์นั้น เป็นเพราะแฟนคลับหลายคนเข้าใจผิดว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในซิงเกิลต่อไป แต่ในความจริงแล้วสมาชิกเองก็ยังไม่ทราบเกี่ยวกับกิจกรรมการเลือกตั้งดังกล่าวและต้องรอการประกาศจากต้นสังกัดอีกที 

 

สำหรับการลงทะเบียน BNK48 1st Album "RIVER" 2-shot Event นั้นสมาชิกที่ซื้ออัลบั้ม จะต้องนำรหัส Serial Number จากอัลบั้มไปลงในเว็บไซต์ ซึ่งทีมงานจะนำรายชื่อของสมาชิกที่แฟนๆ เลือกไว้ ไปสุ่มเพื่อให้ได้รายชื่อของสมาชิกที่แฟนๆ จะได้ถ่ายรูปด้วยในวันที่ 30 กันยายน และ 20-21 ตุลาคม ซึ่งแฟนๆ ที่ไม่สามารถสุ่มเลือกสมาชิกที่จะถ่ายรูปด้วยได้ จะได้โปสเตอร์ของอัลบั้มที่หาซื้อทั่วไปไม่ได้จากทีมงาน ซึ่งมีทั้งคนที่พอใจและไม่พอใจกับกติกาของกิจกรรม 

 

 

ซึ่งหลังจากที่เกิดกระแสวิจารณ์ และมีแฟนคลับบางส่วนไปร้องเรียนหน่วยงานรัฐบาลถึงความไม่เป็นธรรม ทำให้ล่าสุด จ๊อบ-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวง BNK48 ที่แฟนๆ รู้จักในนาม จ๊อบซัง ได้ประกาศเปลี่ยนกฎให้แฟนๆ สามารถถ่ายรูปกับสมาชิกที่ตัวเองเลือกได้ โดยสมาชิกที่มีคนถ่ายเกินโควต้า 3 วัน จะมีรอบพิเศษสำหรับแฟนคลับที่ลงทะเบียน จนทำให้กิจกรรมทั้งหมดสามารถดำเนินไปตามกำหนดการเดิมได้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48 Jennis BNK48

Story : Sidhipong W.

>> AKB48 ไอดอลที่แฟนคลับเลือก(ตั้ง)ได้

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจนนิษฐ์ BNK48 ชี้แจง! หลังลบโพสต์เกี่ยวกับการเลือกตั้งของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook