สิ้นสุดการรอคอย! ชาติ สุชาติ ปล่อยเอ็มวี “ที่เหลือ” ภาคต่อสุดเศร้าของเพลงการเดินทาง | Sanook Music

สิ้นสุดการรอคอย! ชาติ สุชาติ ปล่อยเอ็มวี “ที่เหลือ” ภาคต่อสุดเศร้าของเพลงการเดินทาง

สิ้นสุดการรอคอย! ชาติ สุชาติ ปล่อยเอ็มวี “ที่เหลือ” ภาคต่อสุดเศร้าของเพลงการเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกผลงานที่หลายคนพูดถึงกันมาก สำหรับเพลง “ที่เหลือ” ของ ชาติ-สุชาติ แซ่เห้ง ศิลปินหนุ่มจากค่ายเพลง What The Duck ที่เเจ้งเกิดจากการแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 3 โดยหลังจากที่ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ฟังจนยอดวิวทะลุล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ชมเอ็มวีกันในที่สุด

 

ชาติ สุชาติ

 

เพลง “ที่เหลือ” ถือเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มเต็ม สามัญ อัลบั้มแรกในชีวิตของชาติที่มาจากประสบการณ์ชีวิตของเขา เพลง “ที่เหลือ” ถือเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มเต็ม “สามัญ” อัลบั้มแรกในชีวิตของชาติอย่างเป็นทางการ ผ่านการสะสมประสบการณ์ทางดนตรีมากว่า 4 ปี  โดยเพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงความรักของคนสองคน ที่คนหนึ่งรักเต็มหัวใจ แต่อีกคนกลับไม่เคยลืมความรักครั้งเก่า ผ่านเสียงและซาวด์ดนตรีกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติ 

 

ชาติ สุชาติ

 

มิวสิควิดีโอเพลง "ที่เหลือ" ถือเป็นการเล่าเรื่องราวต่อจากเพลงที่โกยยอดวิวสูงกว่า 150 ล้านวิวอย่างเพลง “การเดินทาง” ที่ทำให้หลายคนรู้จักชาติครั้งแรก โดยยังคงพูดถึงชีวิตของคู่รักในเพลงการเดินทาง ที่ถึงแม้จะผ่านระยะเวลามากว่า 4 ปี แต่สุดท้ายความรักที่สวยงามครั้งนั้นก็ต้องจบลง เพราะตัวละครยังคงลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้

 

คลิกชมเอ็มวี ที่เหลือ - ชาติ สุชาติ

 

ผลงานอัลบั้มชุด สามัญ เป็นอัลบั้มที่มาพร้อมความหลากหลายทางดนตรีและเรื่องราว โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงทั้งอัลบั้มได้แล้วที่ JOOX รวมถึงใครที่อยากสะสมอัลบั้มชุดนี้สามารถซื้ออัลบั้มได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำเช่นกัน 

Story : Sidhipong W.

>> ชาติ สุชาติ สะท้อนชีวิตดราม่าครอบครัว! ในเอ็มวีเรียกน้ำตา "เพียง"

>> ชาติ สุชาติ เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ปล่อยเพลง "บันไดเลื่อน" ที่มาพร้อมสไตล์ที่เปลี่ยนไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook