วันเดียว ทะลุล้านวิว! Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว" | Sanook Music

วันเดียว ทะลุล้านวิว! Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว"

วันเดียว ทะลุล้านวิว! Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามค่ายเพลง อาร์ สยาม ในช่วงที่ผ่านมา จะสังเกตได้ว่าศิลปินหลายคนในค่ายได้มีการทดลองทำเพลงในทางใหม่ๆ ซึ่งเมื่อปลายปีที่มาวง Flame ศิลปินเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "โอเคป่ะ? (Yes or No)" ก็ได้ทดลองในซาวด์เพลงแดนซ์และการแร็ปมาใส่ในเพลง "คนโดนเท" ที่ขึ้นแท่นเพลงร้อยล้านวิวไปแล้วเช่นกัน >> วง Flame ชวนสาวเซ็กซี่แจมเอ็มวี "คนโดนเท"

 

Flame

 

ในปี 2018 วง Flame ได้กลับมาพร้อมเพลง "เคียว" ซึ่งมาจากภาษาอีสานที่หมายความว่า อาการเริงร่าทางกามารมณ์จนเกินขอบเขต โดยทางวงได้เล่าถึงการกระทำของคนที่นอกใจคนรักเพราะพฤติกรรมที่รักสนุกของตัวเองในอารมณ์ประชดประชัน ตามสไตล์วงร็อคปากจัดอย่าง Flame 

 

Flame

 

สำหรับดนตรีเพลงนี้  เก่ง - อภิมงคล คูณทาการ นักร้องที่เป็นผู้แต่งเพลงได้ปรับการร้องให้มีความเป็นลูกทุ่งอีสานมากขึ้น รวมถึงนำภาษาอีสานมาผสมผสานในเพลง จนทำให้เพลงนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของ Flame ที่เป็นร็อค

 

Flame

 

ทางด้านของเอ็มวี วง Flame ก็ได้นักแสดงสาวเซ็กซี่มารับบทเป็นตัวแทนผู้หญิงเจ้าชู้ที่รักสนุก โดยนอกจากฉากที่สาวๆ มานั่งฟังวง Flame โชว์เพลงแล้ว ยังมีซีนที่ทั้งสามสาวพยายามจะยั่วสมาชิก 3 สมาชิกอย่าง เก่ง (นักร้องนำ), เจน-วัชรศักดิ์ คำแสน (กีตาร์) และ โจ้-สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์ (กลอง) ก่อนที่ทั้งสามหนุ่มจะหายตัวไปในตอนจบ 

 

คลิกชมเอ็มวี เคียว - Flame ได้ที่นี่

 

 

 การกลับมาครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกการเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตาในปีนี้ของวง หลังจากที่มือเบส ใบหม่อน-ศิขรินทร์ ศิริฉาย ได้ออกจากวงไป ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าเพลง "เคียว" จะทุบสถิติร้อยล้านวิวเหมือนเพลง "โอเคป่ะ? (Yes or No)" และ "คนโดนเท" หรือไม่

ขอบคุณภาพจาก Facebook Flame

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วันเดียว ทะลุล้านวิว! Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook