เป๊ก ผลิตโชค-แบมแบม GOT7 จัดแฟนมีตติ้งร่วมกันครั้งแรก แฟนๆ แห่กรี๊ดถล่มทลาย | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค-แบมแบม GOT7 จัดแฟนมีตติ้งร่วมกันครั้งแรก แฟนๆ แห่กรี๊ดถล่มทลาย

เป๊ก ผลิตโชค-แบมแบม GOT7 จัดแฟนมีตติ้งร่วมกันครั้งแรก แฟนๆ แห่กรี๊ดถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรากฏการณ์ห้างแตกเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อซูเปอร์สตาร์เจ้าของแฟนคลับมหาศาลทั้งสองคนได้โคจรมาเจอกันครั้งแรกอย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่รวมตัวกันจัดแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยกันครั้งแรก ที่บริเวณหน้าลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2561 ที่ผ่านมา

 5

9 

แบมแบม GOT7 (ซ้าย) เป๊ก ผลิตโชค (ขวา)

 

งานนี้นอกจากแฟนคลับทั้งฝั่งพี่นุช และน้องอากาเซจะมารวมตัวกันมากกว่า 4,000 คนเป็นครั้งแรกแล้ว แฟนๆ ยังได้ชมการแสดงสดจากศิลปินทั้งสองคนกันอย่างใกล้ชิด ทั้งพี่เป๊กที่ขอฉายเดี่ยว ควงไมค์ร้องเพลง “โทษที่เอาแต่ใจ”, “ไม่มีใครรู้” อ้อนบรรดานุชจนเคลิ้มกันไปทั้งงาน ส่วนน้องหนุ่มแบมแบมก็ไม่น้อยหน้า ขอโชว์เดี่ยวร้องเพลง “Shopping Mall” ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าอากาเซกึกก้องทั้งงาน ก่อนทีมอากาเซและทีมนุชจะดวลเกมกันอย่างสนุกสนาน อาทิ เกมเล่นให้เร็วตอบให้ไว เก้าอี้ดนตรี speed up งานนี้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบที่สองหนุ่มเดินลงจากเวทีไปแจกของรางวัลให้ถึงมือและถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดสุดๆ ถูกใจทั้งศิลปิน และแฟนคลับไปตามๆ กัน

375681

480048

916812

127192

697540

1 

นอกจากจะได้เห็นแฟนคลับศิลปินไทย และศิลปินบอยแบนด์เกาหลีร่วมมือร่วมใจสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองรักกันอย่างอบอุ่น และมีมิตรไมตรีที่ดีต่อกันแล้ว เราอาจจะได้แฟนคลับฝั่งเกาหลีที่มาหลงรักศิลปินไทย และแฟนคลับฝั่งไทยที่ไปหลงเสน่ห์ของศิลปินไทยในวงบอยแบนด์เกาหลีเพิ่มขึ้นได้เหมือนกันเนอะ ได้แต่หวังว่าจะมีงานอะไรแบบนี้ออกมาให้เราได้เห็นได้ชมกันอีกในอนาคต เพราะน่าจะสร้างสีสันให้กับวงการเพลงในบ้านเรา และที่ต่างประเทศได้ดีทีเดียว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค-แบมแบม GOT7 จัดแฟนมีตติ้งร่วมกันครั้งแรก แฟนๆ แห่กรี๊ดถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook