ลำไย ไหทองคำ - หมิว Boom Boom Cash ตะลึง! หลังเจอเงาเสียงสุดเซ็กซี่ในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ลำไย ไหทองคำ - หมิว Boom Boom Cash ตะลึง! หลังเจอเงาเสียงสุดเซ็กซี่ในรายการ "กิ๊กดู๋"

ลำไย ไหทองคำ - หมิว Boom Boom Cash ตะลึง! หลังเจอเงาเสียงสุดเซ็กซี่ในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเคยมาร่วมรายการไปแล้ว แต่ล่าสุด ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ศิลปินหมอลำสุดแซ่บก็ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เธอได้พา หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย นักร้องนำวง Electronic อย่าง Boom Boom Cash ที่เพิ่งร่วมงานกับในเพลง "สาธุ" มาร่วมโชว์และตามหาเงาเสียง >> ลำไย ไหทองคำ เบรคลุคเซ็กซี่! ร่วมงานวง Boom Boom Cash ในเพลงใหม่ "สาธุ"

 

ลำไย ไหทองคำ

 

การมาครั้งนี้ ลำไย และ หมิว ได้มาโชว์เพลง “สาธุ” ที่ทั้งคู่ร้องร่วมกันจนกลายเป็นกระแสฮอตฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมือง และมียอดวิว 78 ล้านวิว และหลังจากที่ร้องเสร็จ ลำไย ก็โชว์เดี่ยวเขย่าเวทีเพลงด้วยซิงเกิล “ผู้สาวขาเลาะ” พร้อมแดนเซอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ร่วมสร้างสีสัน 

 

ลำไย ไหทองคำ - หมิว Boom Boom Cash

 

ทางด้านของเงาเสียงนั้น แต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่เป็นสาวเซ็กซี่ที่เตรียมชุดสุดแซ่บกันมาจากบ้าน จนทำให้ลำไย และ หมิว รวมถึงเหล่าคอมเมนต์เตเตอร์ต้องทึ่งกับความตั้งใจของผู้เข้าแข่งขันที่มาในสัปดาห์นี้ 

 

ลำไย ไหทองคำ - หมิว Boom Boom Cash และ เงาเสียง

 

โดย ลำไย ได้เล่าถึงการร่วมรายการครั้งนี้ว่า "เงาเสียงวันนี้แต่ละคนสวยแซ่บทั้งนั้นเลย ก็ดีใจค่ะที่เห็นพี่ๆ น้องๆ เก่งกันมาก แต่งตัวเปรี้ยวสุดๆ (หัวเราะ) วันนี้ลำไยไม่ได้มาคนเดียว มีพี่ หมิว Boom Boom Cash มาด้วยเพราะเรามีโอกาสได้ร่วมงานกันร้องฟีเจอริ่งกันในเพลง “สาธุ” ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีแฟนๆ ไปฝึกร้องเพื่อมาแข่งกันเยอะมากอยากรู้ว่าใครจะเสียงเหมือนลำไยที่สุด และลีลาจะเด็ดไหมรอลุ้นกันนะคะ"

 

ลำไย ไหทองคำ

 

ใครที่อยากชมลีลาการแสดงสุดเซ็กซี่ของเหล่าเงาเสียง ลำไย ไหทองคำ สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

>> Boom Boom Cash เผยสูตรลับดนตรีสุดอร่อย!

>> "ลำไย ไหทองคำ" กับวิวัฒนาการความสวยแซ่บที่ไม่สิ้นสุด 

>> Boom Boom Cash เล่าความประทับใจ หลังได้ร่วมงานกับ "ลำไย ไหทองคำ"

>> ลำไย ไหทองคำ ปล่อยเอ็มวี "ส่งใจไปอัตตะปือ" ให้กำลังใจผู้ประสบภัยในประเทศลาว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลำไย ไหทองคำ - หมิว Boom Boom Cash ตะลึง! หลังเจอเงาเสียงสุดเซ็กซี่ในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook