Soul After Six ส่ง "บิ๊ก ศรุต" ขึ้นแท่นนักร้องนำเฉพาะกิจ ในผลงานเพลงใหม่ "ในฝัน" | Sanook Music

Soul After Six ส่ง "บิ๊ก ศรุต" ขึ้นแท่นนักร้องนำเฉพาะกิจ ในผลงานเพลงใหม่ "ในฝัน"

Soul After Six ส่ง "บิ๊ก ศรุต" ขึ้นแท่นนักร้องนำเฉพาะกิจ ในผลงานเพลงใหม่ "ในฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ได้มีผลงานออกมาบ่อย แต่ Soul After Six วงดนตรีแนวโซลวงแรกของเมืองไทยที่ฟอร์มวงมา 23 ปี ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง ปิงปอง - วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช, ปึ่ง - ณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัช และ บิ๊ก - ศรุต วิจิตรานนท์ ก็ยังมีงานแสดงคอนเสิร์ตเรื่อยๆ โดยในปีนี้พวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ในฝัน” ที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงสุดเซอร์ไพรส์

 

 

หลังจากซิงเกิลเพลง "ลำพัง" ที่ทางวงได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว คราวนี้พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง “ในฝัน” ที่แฟนๆ ได้ฟังแล้วจะรู้สึกถึงเสียงร้องที่แปลกไปไม่คุ้นหูเพราะ ซิงเกิลนี้ได้เสียง บิ๊ก ศรุต มือเบสของวง ที่้เป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่หลายคนต่างชื่นชอบบทบาท พระเพทราชา ของเค้าจากละคร บุพเพสันนิวาส ซึ่งเป็นการจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในรอบ 23 ปีของเขาเลยทีเดียว

 

 

โดย บิ๊ก ศรุต ได้พูดถึงความรู้สึกและความหมายของเพลง "ในฝัน" ว่า เพลงนี้พูดถึงความสุขของการที่ได้พบเจอคนที่เรารักในที่แห่งหนึ่งจนกลับมาฝันถึงและฝันอีกซ้ำๆ อีกทั้งหัวใจก็เต้นแรงเมื่อนึกถึงเรื่องราวดีๆต่างๆ จะเป็นความฝันที่อยากให้เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องจริงที่เป็นได้แค่ความฝัน ลองไปค้นหาในเพลงนี้ดูครับ

 

 

สำหรับวง Soul After Six เป็นศิลปินกลุ่มที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "ก้อนหินละเมอ" และ "รักเก่าๆ" ในขณะที่ร่วมงานกับค่าย Bakery Music ก่อนที่จะทำผลงานในฐานะศิลปินอิสระมาจนถึงปัจจุบัน โดยชื่อ Soul After Six นั้นมีที่มาจากการที่สมาชิกมักจะนัดซ้อมดนตรีกันหลังหกโมงเย็น >> อ่านประวัติวง Soul After Six เต็มๆได้ที่นี่

ขอบคุณภาพจาก Facebook Soulaftersixband

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

เปิดคลิป! บิ๊ก ศรุต ผู้รับบท "พระเพทราชา" กับลีลาการเป็นมือเบสขวัญใจแฟนๆ

บิ๊ก Soul After Six เซอร์ไพรส์แฟนละคร! โชว์เสียงนุ่มละมุน ร้องเพลง "บุพเพสันนิวาส"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Soul After Six ส่ง "บิ๊ก ศรุต" ขึ้นแท่นนักร้องนำเฉพาะกิจ ในผลงานเพลงใหม่ "ในฝัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook