4 วัน 4 ล้านวิว! 3 หนุ่ม TNT Boys สวมบทดีว่า ร้องเพลงสุดเเซ่บ "Bang Bang" | Sanook Music

4 วัน 4 ล้านวิว! 3 หนุ่ม TNT Boys สวมบทดีว่า ร้องเพลงสุดเเซ่บ "Bang Bang"

4 วัน 4 ล้านวิว! 3 หนุ่ม TNT Boys สวมบทดีว่า ร้องเพลงสุดเเซ่บ "Bang Bang"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงประเทศในแถบตะวันออกเฉียงใต้ที่มีวงการเพลงที่น่าจับตามอง ชาวไทยหลายคนคงจะนึกถึงประเทศฟิลิปปินส์ เพราะประเทศนี้มีศิลปินนักร้องที่มีความสามารถเป็นจำนวนมาก โดยศิลปินบางคนอย่าง Jake Zyrus (Charice Pempengco) ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ หลังได้ร่วมงานกับค่ายเพลงในสหรัฐอเมริกา

 

Jake Zyrus

 

ล่าสุดในรายการ Your Face Sounds Familiar เรียลลิตี้ดังจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันมาร้องเพลงดังของศิลปินแถวหน้า ซึ่งในซีซั่นล่าสุดทางรายการก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันเด็กมาร่วมแข่งกันด้วย โดยล่าสุดการแสดงในรอบชิงของสามหนุ่มที่มีชื่อทีมว่า TNT Boys ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง Kiefer Sanchez, Mackie Empuerto และ Francis Concepcion ก็สร้างความฮือฮาอย่างมาให้กับผู้ชม 

 

จากซ้ายไปขวา Kiefer, Mackie และ Francis

 

โดยในรอบชิง สามหนุ่มได้เปลี่ยนลุคเป็นดีว่าและร้องเพลง "Bang Bang" ของศิลปินหญิงแถวหน้า Jessie J, Ariana Grande และ Nicki Minaj ซึ่งพลังเสียงที่ทรงของทั้ง 3 หนุ่มก็เป็นที่ชื่นชอบของกรรมการและคนดู จนทำให้พวกเขาคว้าแชมป์รายการในที่สุด และคลิปดังกล่าวเองก็กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากทั้งในฟิลิปปินส์รวมถึงชาวเน็ตจากประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

 

คลิกชมการแสดงของ TNT Boys ได้ที่นี่

  

ความชื่นชอบของชาวเน็ตทั่วโลกที่มีต่อวง TNT Boys ทำให้ในตอนนี้คลิปการแสดงพวกเขามียอดวิวสูงกว่า 3 ล้านแล้ว ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้พวกเขาจะมีผลงานเพลงออกมาในระดับนานาชาติเหมือนศิลปินรุ่นพี่หรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook