เจ้านาย เจอแฟนคลับรวมตัวคอมเมนต์แซว หลังปล่อยเอ็มวีใหม่ "แอบบอกรัก" | Sanook Music

เจ้านาย เจอแฟนคลับรวมตัวคอมเมนต์แซว หลังปล่อยเอ็มวีใหม่ "แอบบอกรัก"

เจ้านาย เจอแฟนคลับรวมตัวคอมเมนต์แซว หลังปล่อยเอ็มวีใหม่ "แอบบอกรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "แอบบอกรัก" ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน นักร้องหนุ่มทายาทศิลปินดังยุค 90s อย่าง เจ - เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว 

 

เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

 

ผลงานเพลง "แอบบอกรัก" เป็นซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บีป็อปที่เล่าถึงความรู้สึกแอบรักแบบไม่มีเงื่อนไข โดยเพลงนี้ก็เป็นผลงานการแต่งของ Meyou. (มิว - ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากการเป็นแชมป์รายการ MBO The Idol Game หน้าใหม่..พร้อมเกิด และ โปรดิวเซอร์อย่าง Bossa On The Beat โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับแร็ปเปอร์จากกลุ่ม Rap is Now >> เจ้านาย จินเจษฎ์ ทำแฟนคลับเคลิ้ม ปล่อยเพลงใหม่รับเปิดเทอม "แอบบอกรัก"

 

เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

ในส่วนของเอ็มวี เจ้านาย และทีมงานก็ได้เดินทางไปถ่ายทำที่จังหวัด ระนอง โดยนอกจากแฟนๆ จะได้เห็นเจ้านายเดินไปร้องเพลงตามที่ต่างๆ แล้ว ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็มีผู้หญิงปริศนาเดินคู่กับเจ้านายด้วย จนทำให้หลายคนสงสัยว่านางเอกปริศนาคนดังกล่าวคือใคร 

 

 เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง แอบบอกรัก - เจ้านาย 

 

 

ล่าสุดเมื่อมิวสิควิดีโอเพลง "แอบบอกรัก" ถูกปล่อยออกมา ตอนนี้เอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวอยู่ที่ 9 แสนวิว และมีคอมเมนต์แง่บวกเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับบทเพลง ไม่ว่าจะเป็นตัวเพลง รวมไปถึงความหล่อของเจ้านายรวมไปจนถึงภาพโลเคชั่นเอ็มวีที่จังหวัดระนอง และก็มีหลายคนที่แซว เจ้านาย ว่าเป็นหนุ่มรักธรรมชาติ เพราะเอ็มวีเพลงนี้เขาและค่าย Jaymidi ก็ยังคงเน้นโชว์ภาพธรรมชาติเหมือนกับเอ็มวีเพลง "คนละชั้น" ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว 

 

 

 

 

คอมเมนต์จากแฟนคลับ เจ้านาย

 

นอกจากเอ็มวีแล้ว ตอนนี้ยอดวิวของ Lyric Videos ของเพลง "แอบบอกรัก" ก็มียอดวิว 20 ล้านวิวแล้ว ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอไป ทาง เจ้านาย และค่าย Jaymidi จะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook JaymidiChannel

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> เปิดใจ "น้องเจ้านาย" ถึงกระแสตอบรับ! แค่ซิงเกิลแรกก็ดังจนฉุดไม่อยู่!

>> น้องเจ้านาย เเท็กทีม "เจ้าขุน-เจ้าสมุทร" เล่นเอ็มวี คนละชั้นชั้นชั้น ทะลุล้านวิว!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ้านาย เจอแฟนคลับรวมตัวคอมเมนต์แซว หลังปล่อยเอ็มวีใหม่ "แอบบอกรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook