ข้อความจากใจ "Triumphs Kingdom" ถึง BNK48 หลังดูสารคดี "Girls Don’t Cry" | Sanook Music

ข้อความจากใจ "Triumphs Kingdom" ถึง BNK48 หลังดูสารคดี "Girls Don’t Cry"

ข้อความจากใจ "Triumphs Kingdom" ถึง BNK48 หลังดูสารคดี "Girls Don’t Cry"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นภาพยนตร์แนวสารคดีที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง BNK48 : Girls Don’t Cry ที่ทำขึ้นโดยผู้กำกับขวัญใจคอหนังอินดี้เมืองไทย เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และบริษัท Salmon House โดยการเล่าเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ภาพการทำงาน รวมไปถึงการสัมภาษณ์ของสมาชิก BNK48 โดยล่าสุดรายได้ของภาพยนตร์ก็ผ่านหลัก 10 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชมทั้งแง่ลบและบวกเป็นจำนวนมาก

 

 

ล่าสุดทาง Salmon House บริษัทที่อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนต์ก็ได้เผยคลิปที่ทางผู้กำกับอย่าง เต๋อ นวพล ได้สัมภาษณ์ โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จอยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ สมาชิกวง Triumphs Kingdom  วงดูโอ้จากค่าย Dojocity ที่โด่งดังจากเพลง "อย่าเข้าใจฉันผิด" "ผ้าเช็ดหน้า" และการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน โดยทางทีมงานได้เชิญทั้งคู่ไปชมภาพยนตร์และสัมภาษณ์ความรู้สึก ในฐานะที่เป็นไอดอลไทยรุ่นแรกๆ และมีผลงานที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเหมือน BNK48 

 

 

ช่วงการของการสัมภาษณ์ โบ และ จอยซ์ ได้เผยว่า พวกเธอเองมีจุดเริ่มต้นที่คล้ายกับสมาชิกวง BNK48 ที่มีบุคลิกเหมือนเป็นเด็กสาวข้างบ้านที่ไม่ได้มีความสามารถมากนัก แต่ได้รับโอกาสให้มาทำผลงานเพราะคาแร็คเตอร์ที่น่าสนใจ และความรู้สึกนึกคิดต่างๆ ทั้งเรื่องอารมณ์และความเป็นวัยรุ่น ถึงแม้ว่าในอดีตนั้นวิธีเข้าวงการจะแตกต่างกัน และรูปแบบทำงานจะต่างไปบ้างก็ตาม   

 

นอกจากจะเล่าถึงปรากฏการณ์ความดังในเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวแล้ว ทั้งยังกล่าวว่า สิ่งที่เธอมองว่ายากสุดของ BNK48 คือทุกคนเป็นเพื่อนกัน แต่ต้องมาแข่งและน่าจะมีความรู้สึกเฮิร์ตที่อยากเอาชนะเพื่อน และสมาชิกบางคนก็ทำตัวไม่เป็นตัวเองทั้งๆ ที่ตัวตนจริงๆ ของเขาน่ารักและมีคนที่ชอบที่เขาเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว  

 

ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ เต๋อ ได้ถามว่า โบ และ จอยซ์ว่า คิดว่าตัวเองเหมือนสมาชิก BNK48 คนไหน โดยโบได้ตอบว่า "คิดว่าตัวเองเหมือน ปัญ (ปัญสิกรณ์ ติยากร) เพราะความโก๊ะกังของตัวเอง ถึงแม้จะไม่เหมือนใคร" ในขณะที่จอยซ์ตอบว่า "ตอนแรกไม่คิดว่าตัวเองเหมือนใคร แต่พอเห็นน้อง ปูเป้ (จิรดาภา อินทจักร) ก็รู้สึกว่าชื่นชอบน้องคนนี้"

 

ปัญ BNK48 และ โบ

ปัญ BNK48 และ โบ Triumphs Kingdom

 

ปูเป้ BNK48 และ จอยซ์ Triumphs Kingdom

 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์และพูดคุยได้ที่นี่

 

ในเวลานี้รายได้ของภาพยนตร์ก็ผ่านหลัก 10 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตัวภาพยนตร์เองก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งแฟนๆ สามารถชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป >> “BNK48 : Girls Don’t Cry” ร้องไห้ออกมาเถอะไม่ต้องอาย เพราะพวกเธอคือ “มนุษย์”

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pupe BNK48 Pun BNK48 BNK48 Instagram Kiddybo และ Joyce_tk

Story : Sidhipong W.

>> 17 ปี Triumphs Kingdom กับเบื้องหลังที่หลายคนอาจไม่เคยรู้!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ข้อความจากใจ "Triumphs Kingdom" ถึง BNK48 หลังดูสารคดี "Girls Don’t Cry"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook