ฟังก่อนใคร! การกลับมาอีกครั้งของวง Prem กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "แค่คำคำนั้น" | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! การกลับมาอีกครั้งของวง Prem กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "แค่คำคำนั้น"

ฟังก่อนใคร! การกลับมาอีกครั้งของวง Prem กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "แค่คำคำนั้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานเพลง "แค่เธอที่ต้องการ" ที่ใช้ประกอบละครเรื่อง น้ำเซาะทราย วงดนตรีจากค่าย Muzik Move Records อย่าง Prem ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ร้องนำ,เปียโน), แชมป์-ธนวัฒน์ ดำรงศิริมงคล (เบส) และ แอ๊นท์-แอนดรูย์ ไดเล็ก (กีต้าร์) ก็ได้ปล่อยเพลง "อธิษฐาน" ตามมา และล่าสุดก็ถึงซิงเกิลเพลงล่าสุด “แค่คำคำนั้น”

 

Prem

แอ๊นท์ เจ และ แชมป์ 

 

“แค่คำคำนั้น” เป็นอีกเพลงที่เหงากว่าเดิม ด้วยจังหวะที่ช้าลงกับการประสานเสียงที่เพิ่มมิติทางอารมณ์ พร้อมเนื้อหาที่เว้าวอนแฝงด้วยความกังวลและความไม่แน่ใจในความรักที่มีอยู่ เพลงนี้มีความพิเศษในเรื่องของทำนอง ที่มี Melody ที่สูงขึ้นกว่าทุกเพลงที่ผ่านมา เพื่อจะถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาให้หมดทุกความรู้สึก ส่วนในด้านของดนตรี วิธีการเล่นจะกลับไปสู่ความเบสิค ไม่ซ้ำซ้อน ตอบโจทย์ของอารมณ์ และจริงจังต่อความรู้สึก

 

Prem

 

ความพิเศษของผลงานเพลง ก็คือการที่ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ โปรดิวเซอร์ผู้มากความสามารถและผู้บริหารค่าย Muzik Move Records คอยดูแล การผลิตทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเรื่องของดนตรี ไปจนถึงเรื่องของการดูแลร่างกายและจิตใจของสมาชิกในวงอีกด้วย

 

Prem

การเดินทางอีกครั้งของ Prem วงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นวงดนตรีแห่งความรักในครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร อยากให้ลองไปฟังเพลง “แค่คำคำนั้น” และที่สำคัญฟังได้ก่อนใครได้ที่ JOOX และ Sanook! Music 

Story : Ellie L. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook