นุช วิลาวัลย์ มาแรง! คัฟเวอร์เพลงฮิต "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

นุช วิลาวัลย์ มาแรง! คัฟเวอร์เพลงฮิต "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

นุช วิลาวัลย์ มาแรง! คัฟเวอร์เพลงฮิต "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงผลงานเพลงลูกทุ่งที่โด่งดังในปีนี้ ชื่อของเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต "อ้ายมีเหตุผล" และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) น่าจะเป็นชื่อแรกที่หลายคนนึกถึง เพราะนอกจากจะทุบสถิติยอดวิวร้อยล้านวิวในเวลาแค่ 43 วัน เพลงนี้ยังได้ขึ้นอันดับชาร์ต TOP 100 ลูกทุ่ง ของ JOOX อีกด้วย >> เบิ้ล - ก้อง เผยความรู้สึกหลัง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ทุบสถิติเพลงร้อยล้านวิวเร็วสุดในไทย

 

เบิ้ล ก้อง

 

ความนิยมของซิงเกิลนี้ทำให้เพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ได้รับความนิยมจากศิลปินสมัครเล่นในการนำมาคัฟเวอร์ และล่าสุด นุช วิลาวัลย์ สมบูรณ์ หรือ นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม นักร้องหมอลำในค่าย อาร์ สยาม รุ่นพี่ของเบิ้ลที่เป็นเจ้าของผลงานเพลง "ฮักเจ้าของแด่เน้ออ้าย", "มักเขาหลายกะไปโลด", "หัวใจพิการ" "หลอกขั้นเทพ" และผลงานล่าสุดอย่างเพลง "โสดโสตาย" ที่มียอดวิว 20 ล้านวิว ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่นำเพลงนี้มาร้อง

 

นุช วิลาวัลย์

 

ในเวอร์ชั่นของ นุช วิลาวัลย์ นั้นเธอได้ถ่ายทอดเพลงนี้ด้วยมุมมองของผู้หญิง โดยมีการปรับเนื้อร้องหลายๆ ท่อนเพื่อสื่อถึงพฤติกรรมของผู้หญิงที่ทำเพื่อมัดใจผู้ชาย และก็มีการผสมผสานชื่อเพลง "โสดโสตาย" ลงไปในเนื้อเพลงด้วย ในขณะที่การร้องเพลงของนุชก็ยังคงเอกลักษณ์ในด้านการถ่ายทอดอารมณ์และวิธีการเอื้อนที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ 

 

คลิกฟังเพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง - นุช วิลาวัลย์

 

 

ทางด้านของยอดวิวนั้น ถึงแม้ว่าเพลงจะปล่อยออกมาช่วงสุดสัปดาห์ แต่ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ได้ผ่านหลัก 7 แสนวิวไปแล้ว และยังติดเทรนด์คลิปมาแรงของ YouTube อีกด้วย ซึ่งถือว่ามาแรงไม่แพ้เพลง "โสดโสตาย" ของเธอที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram nuch_wilawan_rsiam

Story : Sidhipong W.

>> นุช วิลาวัลย์ เผยเหตุผลที่เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บในเอ็มวีใหม่ "โสดโสตาย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นุช วิลาวัลย์ มาแรง! คัฟเวอร์เพลงฮิต "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook