ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์! “Nick Jonas” หมั้นกับนักแสดงสาวชาวอินเดีย “Priyanka Chopra” แล้ว | Sanook Music

ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์! “Nick Jonas” หมั้นกับนักแสดงสาวชาวอินเดีย “Priyanka Chopra” แล้ว

ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์! “Nick Jonas” หมั้นกับนักแสดงสาวชาวอินเดีย “Priyanka Chopra” แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดอย่างหนาหู ว่าศิลปินหนุ่ม Nick Jonas กำลังจะมีข่าวดีกับแฟนสาวชาวอินเดีย Priyanka Chopra ผู้ซึ่งครองตำแหน่งมิสเวิลด์ประจำปี 2000 และนักแสดงชื่อดังแห่งแวดวงบอลลีวู้ด โดยเฉพาะเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาที่มีการเผยว่า ครอบครัวของ Nick Jonas อยู่ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงภาพแหวนบนนิ้วนางข้างซ้ายของ Priyanka Chopra บนอินสตาแกรมของเธอเอง ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาประกาศหมั้นกันอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยภาพสุดแสนโรแมนติกอีกด้วย

“คุณนาย Jonas ในอนาคต ยอดดวงใจของฉัน” แคปชั่นหวานๆ จากฝั่งชายหนุ่มที่มาพร้อมภาพทั้งคู่กำลังสบตาหวานๆ ใส่กัน ในขณะที่ฟากฝั่งนักแสดงสาวก็โพสต์ภาพเดียวกันพร้อมข้อความ “เธอ ผู้เอาหัวใจและจิตวิญญาณของฉันไป” นอกจากนั้น Chopra ยังโพสต์รูปช่วงพิธีหมั้น ซึ่งมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมงาน พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาอวยพรในวันอันแสนยอดเยี่ยม

สาธารณชนเริ่มทราบข่าวการออกเดตระหว่าง Nick Jonas และ Priyanka Chopra ตั้งแต่ราวๆ เดือนพฤษภาคม ก่อนที่ข่าวลือการหมั้นจะเล็ดรอดออกมาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ซึ่งมีข่าวแว่วมาว่า ฝ่ายชายปิดร้าน Tiffany & Co. เพื่อซื้อแหวนหมั้นโดยเฉพาะเลยทีเดียว

ทั้งนี้ Nick Jonas เริ่มแจ้งเกิดในวงการดนตรีด้วยการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอย่าง Nicholas Jonas ในปี 2005 ก่อนจะรวมตัวกับพี่ชาย 2 คนอย่าง Kevin และ Joe ในนาม Jonas Brothers ปล่อยสตูดิโออัลบั้มออกมาทั้งหมด 4 ชุดระหว่างปี 2006-2009 หลังจากนั้นเขาก็กลับมาทำผลงานเดี่ยวอีกครั้ง และปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาอีก 2 ชุดกับ Nick Jonas ในปี 2014 และ Last Year Was Complicated เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พร้อมบรรดาเพลงฮิต อาทิ “Jealous”, “Levels” และ Close” เป็นต้น

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images, IG : @nickjonas, IG : @priyankachopra
ขอบคุณข้อมูลจาก : Billboard

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์! “Nick Jonas” หมั้นกับนักแสดงสาวชาวอินเดีย “Priyanka Chopra” แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook