บอย - ต้นหอม เล่าเหตุผลที่รวมตัวเป็น "หน้ากากหอยเม่น" เพื่อแข่ง The Mask Singer | Sanook Music

บอย - ต้นหอม เล่าเหตุผลที่รวมตัวเป็น "หน้ากากหอยเม่น" เพื่อแข่ง The Mask Singer

บอย - ต้นหอม เล่าเหตุผลที่รวมตัวเป็น "หน้ากากหอยเม่น" เพื่อแข่ง The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ปรากฏตัวเลย สำหรับ หน้ากากหอยเม่น ที่มากันในรูปแบบหน้ากากคู่หูดูโอ้ โดยในสัปดาห์ล่าสุดก็ได้มีการเผยแล้วว่า ต้นหอม-สกุลตลา เทียนไพโรจน์ และ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล สองพิธีกรมากความสามารถที่เป็นเพื่อนสนิทกันคือผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก

 

หน้ากากหอยเม่น

 

การแข่งขันในสัปดาห์นี้ หน้ากากหอยเม่นได้หยิบเพลง "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง" ของ เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) มาร้องในรายการ โดยมีการโต้ตอบกันอย่างสนุกสนาน แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ไปต่อรายการ และต้องเปิดหน้ากาก

 

หน้ากากหอยเม่น

 

โดยนอกจากจะพูดคุยเรื่องความเป็นเพื่อนแล้ว ต้นหอม ยังกล่าวว่าก่อนหน้านี้ที่เธอมาแข่งในฐานะหน้ากากเห็ดนั้น เธอไม่สบายและทำโชว์ได้ไม่เต็มที่ เลยกลับมาแข่งอีกครั้ง แต่ทางรายการได้ให้เธอมาแข่งพร้อมกับบอยในฐานะดูโอ้ และเธอก็ได้ค้นพบว่าการร้องเพลงอีสานนั้นยากมากในแง่ของสำเนียง แถมการร้องคู่กับบอยก็ยากเพราะเธอต้องร้องในคีย์ที่ไม่ถนัด 

 

หน้ากากหอยเม่น

 

ส่วนบอยเองก็ได้เสริมในรายการว่า จริงๆ แล้ว ต้นหอมเองมักจะพูดถึงการร้องเพลงของตัวเองเสมอ ทำให้เขาอยากลองมาแข่ง The Mask Singer กับ ต้นหอม ส่วนเหตุผลที่ทั้งคู่เลือกเป็นหน้ากากหอยเม่นนั้น เป็นเพราะมันเป็นสัตว์ตัวเล็กที่ดูสวยแต่คนมองว่าอันตรายและไม่กล้าจับกัน เหมือนนิสัยของทั้งคู่ที่มีความอันตราย  

 

คลิกชมการแสดงและตอบคำถามของหน้ากาก หอยเม่น ได้ที่นี่

 

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะพิธีกรเป็นหลัก แต่ต้นหอม และ บอย ก็เป็นอีกคนที่มีความสามารถในการร้องเพลง โดยต้นหอมเคยได้ร้องเพลง "แว้นฟ้อหล่อเฟี๊ยว" กับวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และเคยร้องเพลงในรายการอย่าง Sing Your Face Off และ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง มาก่อน ในขณะที่บอยเองก็ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากการแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 2 และมีผลงานออกมาหลายซิงเกิล ควบคู่กับงานแสดงและพิธีกร 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> "ดีเจ ต้นหอม" กับความสามารถด้านการร้องเพลง ที่หลายคนคาดไม่ถึง!

>> อุ้ม ลักขณา โพสต์ถึง "เสนาหอย" หลังโชว์ร้องเพลงใน The Mask Singer

>> อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจอแฟนคลับถล่ม IG หลัง "หน้ากากปลาคาร์ฟ" หลุดพูดชื่อในรายการ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บอย - ต้นหอม เล่าเหตุผลที่รวมตัวเป็น "หน้ากากหอยเม่น" เพื่อแข่ง The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook