กิ๊กดู๋ เปลี่ยนกฎการแข่งขันใหม่ หลัง "ไผ่ พงศธร" เข้าร่วมหาเงาเสียงอีกรอบ | Sanook Music

กิ๊กดู๋ เปลี่ยนกฎการแข่งขันใหม่ หลัง "ไผ่ พงศธร" เข้าร่วมหาเงาเสียงอีกรอบ

กิ๊กดู๋ เปลี่ยนกฎการแข่งขันใหม่ หลัง "ไผ่ พงศธร" เข้าร่วมหาเงาเสียงอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สร้างความฮือฮาทุกครั้งที่มาตามหาเงาเสียง สำหรับ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ศิลปินเจ้าของฉายา นักร้องหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ที่มีผลงานต่อเนื่องนานกว่า 10 ปี เพราะเขามักจะมีศิลปินทางบ้านสมัครเข้ามาอย่างล้นหลาม  รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เลยขอจัดหนัก จัดเต็มเอาใจคนบ้านเดียวกัน ชวนหนุ่มเขามาเยือนรายการอีกครั้ง

 

ไผ่ พงศธร

 

การกลับมาครั้งนี้ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร  จัดการปรับเปลี่ยนกติกาใหม่เป็นพิเศษเฉพาะกิจ เพื่อให้การแข่งขันสนุกยิ่งขึ้น  โดยเพิ่มจำนวนผู้เข้าแข่งขันจาก 4 คน เป็น 6 คน และให้ “ไผ่ พงศธร เป็นคนเลือกผู้เข้าแข่งขันจากการเปิดแผ่นป้าย หากตรงกับหมายเลขผู้เข้าแข่งขันคนไหน ให้ออกมาเลือกคู่แข่งที่ตัวเองอยากประชันด้วย ทำให้รอบคัดเลือกที่มีเพียง 2 รอบ เป็นโอกาสให้เพียง 4 ผู้เข้าแข่งขันเท่านั้นที่จะได้ร่วมประชันเงาเสียง ส่วนอีก 2 คนที่ไม่ถูกเลือกจะต้องกลับบ้านไปมือเปล่า

 

ไผ่ พงศธร และ กิ๊กดู๋

 

ในรายการสัปดาห์นี้ นอกจากเงาเสียงแชมป์เก่า เต่า-อติชาต อำไพจิตร แลัว ยังผู้ท้าชิงหน้าใหม่ อีก 5 คน ที่มีทั้งเงาเสียงของศิลปินลูกทุ่งอย่าง รุ่ง สุริยา (ณรงค์ แซ่วี) รวมถึงสาวประเภทสองที่ชื่นชอบเพลงของ ไผ่ พงศธร ที่มาพร้อมความสวยจนกรรมการอย่าง ชมพูฟรุตตี้-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ต้องขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย

 

ชมพูฟรุตตี้ และ เงาเสียง

 

โดย ไผ่ ได้กล่าวถึงการร่วมรายการครั้งนี้ว่า "ขอบคุณแฟนรายการมากๆ ที่เรียกร้องกันเข้ามา และสมัครเข้ามาเป็นเงาเสียงของผมอยู่ตลอด วันนี้บอกได้เลยว่าพิเศษสุดๆ เพราะปกติก็จะมีคนแข่งขันเงาเสียง 4 คน แต่วันนี้มีถึง 6 คน หนักใจมากครับ น้องๆ ทุกคนตั้งใจและก็เก่งกันมากๆ ผมบอกเลยว่ามาเยือนรายการนี้กี่ครั้ง ความสนุกก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่เปลี่ยนเลย ขำและฮาทุกครั้ง อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน ว่าใครจะเสียงเหมือนที่สุด และจะมีความมันส์ ความฮาแค่ไหน ไว้เจอกันครับ"

 

 

ใครที่อยากชมลีลาการแสดงของเหล่าเงาเสียง ไผ่ พงศธร สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

>> ไผ่ พงศธร เปิดตัวเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้"

>> ไผ่ พงศธร ส่งเพลง "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

>> ไผ่ พงศธร ร่วมงานนักแต่งเพลงดัง เปิดตัวเพลงเศร้าล้านวิว "กิ่งไม้บ่วิเศษ"

>> ไผ่ พงศธร ปล่อยเพลงหมอลำล้านวิว "เอาที่สบายใจ" จากปลายปากกานักแต่งเพลงระดับตำนาน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กิ๊กดู๋ เปลี่ยนกฎการแข่งขันใหม่ หลัง "ไผ่ พงศธร" เข้าร่วมหาเงาเสียงอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook