JOOX มอบประสบการณ์สุดพิเศษทางดนตรี ถ่ายทอดสดงาน MTV VMA 2018 ชมสดพร้อมกันทั่วโลก | Sanook Music

JOOX มอบประสบการณ์สุดพิเศษทางดนตรี ถ่ายทอดสดงาน MTV VMA 2018 ชมสดพร้อมกันทั่วโลก

JOOX มอบประสบการณ์สุดพิเศษทางดนตรี ถ่ายทอดสดงาน  MTV VMA 2018  ชมสดพร้อมกันทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวดีอีกครั้งสำหรับแฟนเพลงชาวไทย เพราะในปีนี้แฟนเพลงสากลชาวไทย สามารถชมงานประกาศรางวัลดนตรีสุดยิ่งใหญ่  MTV Video Music Awards หรือ MTV VMA กับสุดยอดความฮิตของ บทเพลงและมิวสิควิดีโอจากศิลปินระดับโลกที่คุณชื่นชอบ ที่ JOOX แอปพลิชั่นฟังเพลงยอดนิยมอันดับหนึ่งในเอเชีย โดยสามารถชมการถ่ายทอดสด ที่ส่งตรงจาก Radio City Music Hall ในมหานครนิวยอร์กแบบสดๆ ในมือคุณ

 

MTV VMA

 

JOOX จะถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล  MTV Video Music Awards ครั้งที่ 35 ให้ชาวไทย ได้ชมพร้อมกัน ในช่วงเช้าของ วันเสาร์ที่ 21 ิงหาคม 2018 เวลา 7:00 น.และสามารถชมย้อนหลังได้ในช่วงเย็นของวันเดียวกันสำหรับคนที่พลาดการถ่ายทอดสดในเวลา 18:00 น. โดยงานนี้แฟนๆ จะได้ชมการแสดงเต็มอิ่มของศิลปินอย่าง Ariana Grande, Shawn Menders, Logic และอีกมากอย่างเต็มอิ่มด้วย 

 

โดยงานนี้ พอชู (Poshu Yeung)  รองผู้อำนวยการบริษัท Tencent IBG กล่าวว่า “พวกเราตั้งใจจะนำเพลงที่ดีที่สุด มิวสิควิดีโอที่เจ๋งที่สุด และบรรดาเหล่าศิลปินระดับโลกมาให้ผู้ใช้  JOOX ได้สัมผัสประสบการณ์แบบพิเศษกว่าใคร โดยให้บรรดาแฟนๆในเอเชียได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของงานดนตรีระดับโลก โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ พวกเราหวังว่ามันจะเป็นประสบการณ์ทางดนตรีที่ผู้ใช้ JOOX จะไม่มีวันลืม”

 

นอกจากการถ่ายทอดสดงาน MTV Video Music Awards ครั้งที่ 35 แล้ว ทาง JOOX ยังได้รวบรวมบทเพลงฮิตของผู้ชนะรางวัลไว้ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้หลังจากจบการออกอากาศเช่นกัน

Story : JOOX/Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook