กำเงินรอจองบัตร! คอนเสิร์ต iKON เปิดขาย 26 ส.ค. WINNER 1 ก.ย. นี้ | Sanook Music

กำเงินรอจองบัตร! คอนเสิร์ต iKON เปิดขาย 26 ส.ค. WINNER 1 ก.ย. นี้

กำเงินรอจองบัตร! คอนเสิร์ต iKON เปิดขาย 26 ส.ค. WINNER 1 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศไทยหัวกระไดไม่มีแห้งเลยทีเดียวช่วงนี้ เพราะเหล่าศิลปินเกาหลีแห่เช็กอินกันชนิดไม่มีเบรค หนำซ้ำผู้จัดมือทองอย่าง Four One One Entertainment ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังโชว์ฟอร์มเทพๆ คว้า iKON และ WINNER 2 ศิลปินตัวท็อปแห่งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ประเทศเกาหลีใต้ YG Entertainment โดยผนึกกำลังบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลก Live Nation Entertainment มาจัดเต็มปรากฏการณ์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อส่งมอบความฟินให้กับแฟนๆ ชาวไทยในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

 ikon(3)

iKON

 

winner(2)

WINNER

 

ความพีคอยู่ที่ทั้งสองศิลปิน iKON และ WINNER จะกอดคอมาไทยพร้อมกัน และขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ต่อเนื่องในสุดสัปดาห์เดียวกัน เช่นเดียวกับตารางแสดงที่ประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง! โดยเหล่าไอคอนิก (iKONIC ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ iKON) จะได้พบกับคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK ของเจ็ดหนุ่ม iKON ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้น 2 วัน 2 รอบคือ วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 20:00 น. และ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. จากนั้นเป็นคิวของชาวอินเนอร์ เซอร์เคิล (Inner Circle ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ WINNER) จะได้พบกับสี่หนุ่ม WINNER ในคอนเสิร์ตโซโล่เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ทุกคนรอคอย WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น.

 

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์กำหนดการสำคัญที่เหล่าแฟนคลับ iKON และ WINNER ต้องจำวันให้แม่นๆ และกำเงินไว้แน่นๆ เพราะจะเริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ และเริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา เปิดระบบเวลาเดียวกัน 10:00 น. เป็นต้นไป

รายละเอียดคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK คลิกที่นี่

รายละเอียดคอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook