แม็กซ์ เจนมานะ อึ้ง! หลังแฟนคลับพารูปสแตนดี้ของเขาไปเที่ยวทั่วเมือง | Sanook Music

แม็กซ์ เจนมานะ อึ้ง! หลังแฟนคลับพารูปสแตนดี้ของเขาไปเที่ยวทั่วเมือง

แม็กซ์ เจนมานะ อึ้ง! หลังแฟนคลับพารูปสแตนดี้ของเขาไปเที่ยวทั่วเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงจากการประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 1 แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ ก็เป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง EP Let There Be Light ที่มากับเพลงฮิตร้อยล้านวิว "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" เขาก็ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตหลายที่ โดยล่าสุดเขาก็ได้มาจัดแฟนมีตติ้ง Max in the City ร่วมกับ JOOX Music Application เพื่อโปรโมทเพลงใหม่ "เเค่เธอเป็นเธอ" ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม >> แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า จัดมินิคอนเสิร์ต Max in the City

 

 

ในคอนเสิร์ตดังกล่าว ก็มีแฟนเพลงที่ได้รับภาพสแตนดี้เหมือนจริงของแม็กซ์พร้อมลายเซ็นกลับบ้านไป ทำให้แฟนๆ กลุ่มดังกล่าวตัดสินใจนำสแตนดี้ดังกล่าวไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยล่าสุดแฟนคลับกลุ่มดังกล่าวก็ได้ทำเพจ วันนี้พี่แม็กไปไหน เพื่อรวมภาพถ่ายและคลิปน่ารักของสแตนดี้รูป แม็กซ์ เจนมานะ   

 

 

ถึงแม้จะเพิ่งเปิดเพจอย่างเป็นทางการเพียงแค่ 2 วัน แต่ล่าสุด แม็กซ์ เจนมานะ เองก็ได้เข้าไปชมเพจ วันนี้พี่แม็กไปไหน แล้ว โดยแม็กซ์ได้แชร์เพจดังกล่าว พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า "เกลียดดดดด ตั้งแต่ชื่อเพจจนถึง profile picture! 5555555" จนทำให้มีแฟนๆ เข้าไปกดติดตามเพจจนมียอดไลค์ทะลุหลักพันในเวลาไม่กี่ชั่วโมง 

 

 

นอกจากซิงเกิลล่าสุด "เเค่เธอเป็นเธอ" แล้ว แม็กซ์ เจนมานะ ก็ได้ทำวง Henri Dunant ร่วมกับเพื่อนอย่าง ไบรท์-ชัชชล ศรีสมบูรณานนท์ โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยผลงานเพลง “52Hz” (ฟิฟตี้ทู เฮิร์ตซ์) ออกมา ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX >> Henri Dunant ส่งเพลง “52Hz” กับแรงบันดาลใจจากวาฬที่โดดเดี่ยวที่สุดในโลก 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Max Jenmana วันนี้พี่แม็กไปไหน

Story : Sidhipong W.

>> 5 เหตุผล ทำไม “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ถึงฮอตขนาดนี้!

>> เปิดโพสต์แรกสุดฮา! หลัง "แม็กซ์ เจนมานะ" ถอดหน้ากากนายพรานใน The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม็กซ์ เจนมานะ อึ้ง! หลังแฟนคลับพารูปสแตนดี้ของเขาไปเที่ยวทั่วเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook