จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ อร BNK48 ร้องเพลง Fan Song "มะงึกๆ อุ๋งๆ" กับวง Lipta | Sanook Music

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ อร BNK48 ร้องเพลง Fan Song "มะงึกๆ อุ๋งๆ" กับวง Lipta

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ อร BNK48 ร้องเพลง Fan Song "มะงึกๆ อุ๋งๆ" กับวง Lipta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงในวง BNK48 และการเป็นเซ็นเตอร์ของเพลง "River" กับบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง App War อีกสิ่งที่ทำให้หลายคนรู้จัก  อร - พัศชนันท์ เจียจีรโชติ ก็เพลง "มะงึกๆ อุ๋งๆ" Fansong ที่กลุ่มแฟนคลับ Ornly You ทำขึ้นมาเพื่อเล่าความรู้สึกที่ได้รู้จักอรและนำคาแร็คเตอร์แมวน้ำที่ชวนให้นึกถึงอรมาใส่ในเพลง โดยผลงานเพลงนี้เองก็เคยเข้ามาติด TOP 10 ชาร์ต JOOX Top 100 และมียอดวิวสูงกว่า 30 ล้านวิว ไปแล้ว 

 

อร BNK48

 

โดยล่าสุด อร BNK48 ก็มีโอกาสได้มาร่วมรายการ Lipta-Oke รายการวาไรตี้ในโลกออนไลน์ของวงดูโอ้ Lipta ที่มีสมาชิกอย่าง  คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน - ธารณ ลิปตพัลลภ ที่จะนำคนดังมาร่วมร้องเพลง และ พูดคุยอย่างสนุกสนาน 

 

อร BNK48 และ Lipta

 

การมารายการครั้งนี้ อร และ วง Lipta ก็มีโอกาสได้นำเพลง "มะงึกๆ อุ๋งๆ" มาร้องในรายการ โดยคัตโตะได้ร้องในช่วงท่อนเริ่มต้นของเพลง ในขณะที่ อร นั้นร้องในช่วงท่อนฮุค ประกอบซาวด์ดนตรีจากคีย์บอร์ดเล็กที่แทนเป็นคนเล่น 

 

คลิกชมคลิป มะงึกๆ อุ๋งๆ เวอร์ชั่น Lipta และ อร BNK48 ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่ร้องเพลงจบ แทนเองก็ได้กล่าวชมในรายการว่า คนที่ทำเพลง "มะงึกๆ อุ๋งๆ" ขึ้นมานั้นมีความสามารถในการทำเพลงที่ไม่ธรรมดา และเอ่ยว่าในอนาคตพวกเขาก็อยากลองทำเพลง Fansong ให้กับสมาชิก BNK48 ขึ้นมาด้วย จนทำให้แฟนๆ ที่ได้ชมคลิปเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของ อร และ สองหนุ่มวง Lipta 

ขอบคุณคลิปจาก Lipta-Oke และภาพจาก Orn BNK48 

Story : Sidhipong W.

>> อร BNK48 ขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่สุดพิเศษของวง "River"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook