ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ" | Sanook Music

ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"

ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกผลงานที่ได้รับความนิยมมากของศิลปินลูกทุ่งหญิง ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) สำหรับผลงานเพลง 20 ล้านวิว "โคตรเลวในดวงใจ" ที่มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการถูกนอกใจแบบตรงไปตรงมาในมุมมองของผู้หญิง จนทำให้หลายคนเฝ้ารอว่าตัวมิวสิควิดีโอจะออกมาในรูปแบบไหน เพราะก่อนหน้าที่จะปล่อยเอ็มวีแฟนๆ ก็ได้เห็นทีเซอร์ที่ตั๊กแตนแต่งตัวในสไตล์ย้อนยุค ซึ่งต่างจากเอ็มวีที่ผ่านมาของเธอ >> ตั๊กแตน ชลดา เปิดตัวเพลง "โคตรเลวในดวงใจ" สำหรับผู้ชายไม่รักดี

 

 

ล่าสุด ตั๊กแตน และ ต้นสังกัดอย่าง Grammy Gold ก็ได้เปิดตัวเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ" ที่มาพร้อมเรื่องราวของหญิงสาวที่ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ค้นพบความเป็นจริงว่าชายหนุ่มที่เธอคบหานั้น กำลังรักกับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเธอต้องตัดสินใจว่าเธอจะจบปัญหาครั้งนี้ด้วยความรุนแรง หรือจะเลือกเดินออกมา

 

 

 

นอกจากเรื่องราวความรักของในตัวละคร เอ็มวีเพลง "โคตรเลวในดวงใจ" ก็มีฉากที่อ้างอิงถึงศิลปินเจ้าของเพลงอย่าง ตั๊กแตน ด้วย ในฉากที่ตัวละครกำลังร้องเพลง "ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้" ซึ่งเป็นผลงานเพลงสร้างชื่อที่ทำให้หลายคนรู้จักตั๊กแตน และฉากที่ตัวละครค่อยๆ รู้ความจริงของคนรักผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งตรงกับเรื่องจริงของหลายๆ คู่รักในปัจจุบัน 

 

คลิกชมเอ็มวี โคตรเลวในดวงใจ - ตั๊กแตน ชลดา

 

การกลับมาครั้งนี้นอกจากผลงานเพลงแล้ว แฟนๆ ก็ได้เห็นลุคใหม่และมิวสิควิดีโอที่ตั๊กแตนและทีมงานตั้งใจทำออกมาเพื่อเล่าความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิงที่ถูกคนรักนอกใจ โดยนอกจากเพลงเศร้าแล้ว แฟนๆ ก็สามารถติดตามเพลง  "บ่งึดจักเม็ด" ซิงเกิลเพลงเร็วที่ตั๊กแตนกำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ได้เช่นกัน >> ตั๊กแตน ชลดา เปิดห้องอัด! ร้องเพลงใหม่ "บ่งึดจักเม็ด" ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร

ขอบคุณภาพจาก  Instagram takkatan_chollada

Story : Sidhipong W.

>> "ตั๊กแตน ชลดา" จากศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน สู่นักร้องลำซิ่งที่ฉีกแนวเดิม

>> ตั๊กแตน ชลดา เลิกเศร้า! โชว์คัฟเวอร์เพลงแสนวิวสุดมันส์ "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"

>> 1 วัน ครึ่งล้านวิว! ตั๊กแตน ชลดา โชว์คัฟเวอร์เพลงรุ่นน้องร่วมค่าย "หม่องเก่า"

>> ทะลุล้านวิว! ตั๊กแตน ชลดา คัฟเวอร์เพลงดังในโลกออนไลน์ "สิงึดติ" หลังเปลี่ยนลุคใหม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook