ลำเพลิน วงศกร ทึ่ง! หลังเพลงใหม่ "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 5 วัน | Sanook Music

ลำเพลิน วงศกร ทึ่ง! หลังเพลงใหม่ "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 5 วัน

ลำเพลิน วงศกร ทึ่ง! หลังเพลงใหม่ "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงต้นปีที่ผ่าน ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) ศิลปินลูกทุ่งจากค่าย Grammy Gold ที่แจ้งเกิดจากโครงการ น้องใหม่ไต่ดาว 2 ได้กลายเป็นศิลปินลูกทุ่งที่น่าจับตา เมื่อเขาได้ร่วมงานกับ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ในการแต่งเพลงสนุกๆ "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ที่นำชีวิตพื้นบ้านมาเล่าแบบสนุกสนาน โดยล่าสุดผลงานเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิว รวมถึงครองอันดับ 1 ชาร์ต ลูกทุ่ง Top 100 ของ JOOX อีกด้วย 

 

ลำเพลิน วงศกร

 

ล่าสุด ลำเพลิน ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่พูดถึงการแอบรักคนคนหนึ่งที่เราพยายามจะชวนเขาพูดคุย แต่สิ่งที่เราได้รับกลับเป็นความเฉยชา ซึ่งซิงเกิลนี้ ลำเพลิน และ เต๊ะ ก็ได้ร่วมกันแต่งขึ้นมา 

 

ลำเพลิน วงศกร

 

หลังจากที่ปล่อย Lyric Video ที่มาพร้อมฉากการร้องเพลงของ ลำเพลิน ล่าสุดยอดวิวของเพลงนี้ก็ทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 5 วัน จนทำให้ล่าสุด ลำเพลิน เองได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเขา พร้อมทั้งกล่าวว่าซิงเกิลนี้ ถือเป็นเพลงที่ยอดวิวขึ้นเร็วที่สุดตั้งแต่ทำผลงานมา 

คลิกฟังเพลง รำคาญกะบอกกันเด้อ - ลำเพลิน วงศกร ได้ที่นี่ 

 

นอกจากเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" และ "รำคาญกะบอกกันเด้อ" แล้ว ช่วงที่ผ่านมา ลำเพลิน ก็มีเพลง "บ่ฝืนใจฮัก" และ "หมาวัด"ที่ปล่อยออกมาในปีนี้ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงทั้ง 2 ซิงเกิลได้แล้วที่ JOOX 

ขอบคุณภาพจาก instagram wongsaklon

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลำเพลิน วงศกร ทึ่ง! หลังเพลงใหม่ "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทะลุ 10 ล้านวิวในเวลา 5 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook