อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจอแฟนคลับถล่ม IG หลัง "หน้ากากปลาคาร์ฟ" หลุดพูดชื่อในรายการ | Sanook Music

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจอแฟนคลับถล่ม IG หลัง "หน้ากากปลาคาร์ฟ" หลุดพูดชื่อในรายการ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจอแฟนคลับถล่ม IG หลัง "หน้ากากปลาคาร์ฟ" หลุดพูดชื่อในรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการปรากฏตัวของ อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ ดารานักแสดงที่มาเซอร์ไพรส์กรรมการอย่าง เสนาหอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมากในรายการ The Mask Singer Project A ในกรุ๊ป Marine War ก็คือการปรากฎตัวของ หน้ากากปลาคาร์ฟ ที่นอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว เขายังบังเอิญหลุดพูดชื่อตัวเองในรายการจนสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนรายการ >> อุ้ม ลักขณา โพสต์ถึง "เสนาหอย" หลังโชว์ร้องเพลงใน The Mask Singer

 

 หน้ากากปลาคาร์ฟ

 

คลิกชมการแสดง และ การหลุดพูดชื่อของหน้ากากปลาคาร์ฟ ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ชื่อดังกล่าวจะถูกทางรายการเซ็นเซอร์เอาไว้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้หลายคนมองว่า อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องหนุ่มที่มีผลงานโดดเด่นและบุคลิก น่าจะเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากาก เพราะนอกจากเสียงที่ทรงพลังแล้ว เขายังเป็นคนที่มีการพูดที่เป็นเอกลักษณ์ในด้านความจัดจ้าน และชื่อของอ๊อฟเองก็มีพยางค์เดียวเหมือนชื่อที่ หน้ากากปลาคาร์ฟ หลุดพูดออกมาด้วย 

 

 

 

โดยหลังจากที่รายการได้ออนแอร์ไป ในเวลานี้ก็มีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ใน Instagram อ๊อฟ ถามถึง หน้ากากปลาคาร์ฟ เป็นจำนวนหลายร้อยคอมเมนต์ แต่นอกจากคนที่ฟันธงว่าอ๊อฟเป็นหน้ากากปลาคาร์ฟ แฟนเพลงบางคนก็สงสัยว่า อ๊อฟ อาจจะเป็นหน้ากาก แมงกะพรุน อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันในกรุ๊ปนี้ก็เป็นได้ เพราะเขาก็มีเสียงร้องที่คล้ายกับอ๊อฟ 

 

 คอมเมนต์จาก Instagram อ๊อฟ

 

 

คอมเมนต์จาก Instagram อ๊อฟ

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากแมงกะพรุนได้ที่นี่

 

สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ นั้นเป็นนักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดจากการคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 1 โดยนอกจากผลงานเพลงดังอย่าง "จากคนรักเก่า", "แทงข้างหลัง..ทะลุถึงหัวใจ" และ "เจ็บแต่จบ" แล้ว เขาก็มีผลงานการแสดง และ พิธีกร รวมไปถึงการเป็นกรรมการรายการ Thailand's Got Talent ซีซั่น 7 ทางช่อง Workpoint ที่กำลังออกอากาศด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้คนมองว่าอ๊อฟน่าจะมาแข่งรายการ The Mask Singer Project A 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Aofpongsak Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> เพลงรักจากชีวิตจริง “จบไม่พร้อมกัน” สุดดราม่าจาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์”

>> อ๊อฟ ปองศักดิ์ ย้อนวันวานอันเจ็บปวดในเอ็มวีใหม่สุดจี๊ด “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจอแฟนคลับถล่ม IG หลัง "หน้ากากปลาคาร์ฟ" หลุดพูดชื่อในรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook