EXO สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกอีกครั้ง! กับงานแฟนไซน์แห่งปี | Sanook Music

EXO สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกอีกครั้ง! กับงานแฟนไซน์แห่งปี

EXO สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกอีกครั้ง! กับงานแฟนไซน์แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ TALK OF THE TOWN ไปเมื่อ 2 ปีก่อน ปีนี้ ที่สุดของเคป๊อบแห่งทศวรรษ EXO (เอ็กโซ) ขอส่ง 4 สมาชิกสุดฮอต ซูโฮ (Suho), แบคฮยอน (Baekhyun),  ชานยอล (Chanyeol) และ เซฮุน (Sehun) กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการของ Nature Republic ในกิจกรรม JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018 ณ ลาน SQUARE D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมแฟนคลับที่มารอคอยกันอย่างแน่นขนัดกว่า 10,000 ชีวิต ทำให้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ฝูงชนที่หลั่งไหลกันเข้ามาบริเวณงานจบแทบไม่มีที่ยืน ตั้งแต่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงแยกราชประสงค์

 

exo_180806_0018

 

พิสูจน์ความฮ็อตของวง K-Pop ที่มาแรงและได้รับความนิยมสูงที่สุดแห่งทศวรรษอย่าว EXO ในกิจกรรม FANSIGN ที่หนุ่มๆ เซ็นลายเซ็นให้แฟนๆ กับมือถึงบนเวที พูดได้คำเดียวว่าน่าอิจฉามาก ก่อนจะทิ้งท้ายไปด้วยการบอกลาแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันแน่นเอี๊ยดกว่า 10,000 ชีวิต แบบเต็มพื้นที่ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา 4 หนุ่ม EXO ปลื้มแบบสุดๆ แถมเหล่าแฟนคลับก็ฟิน กลับบ้านกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

exo_180806_0006

exo_180806_0009

exo_180806_0013

 

EXO บอยแบนด์เกาหลีจากค่าย SM Entertainment ฟอร์มวงขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 2011 และเปิดตัวในปี 2012 ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 9 คน คือ ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดี.โอ., ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์ และ เฉิน เป็นที่รู้จักในเรื่องความแปลกใหม่ของแนวเพลง ซึ่งเป็นที่ยอมรับและถูกชื่นชมในการนำดนตรีที่หลากหลายเข้ามาใช้ในการผลิตผลงาน ไม่ว่าจะเป็น ป็อป, ฮิปฮอป, อาร์แอนด์บี, อีดีเอ็ม รวมถึง เฮาส์, แทร็ป และ ซินท์ป็อป EXO ทำการแสดงดนตรีในภาษาเกาหลี, แมนดาริน และญี่ปุ่น ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก พวกเขาถูกจัดอันดับให้เป็นที่สุดของกลุ่มคนผู้มีชื่อเสียงในการจัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลีโดยนิตยสารฟอบส์ ในปี 2014 และในปี 2015 EXO ก็ถูกยกย่องให้เป็น "บอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก" และยังได้รับรางวัลมากมายกว่าร้อยรางวัล รวมถึงรางวัลแดซังที่ขึ้นรับภายในงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards ที่ได้ถูกบันทึกใน บันทึกสถิติโลกกินเนสส์บุ๊ก ในเรื่องของ "วงที่ชนะแดซังมากที่สุด" ในปี ค.ศ. 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook