เบิ้ล ปทุมราช - ธัญญ่า นำทีมศิลปิน "อาร์ สยาม" ปล่อย 3 เพลงพิเศษรับวันแม่ | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช - ธัญญ่า นำทีมศิลปิน "อาร์ สยาม" ปล่อย 3 เพลงพิเศษรับวันแม่

เบิ้ล ปทุมราช - ธัญญ่า นำทีมศิลปิน "อาร์ สยาม" ปล่อย 3 เพลงพิเศษรับวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปล่อยผลงานเพลงของศิลปินในค่ายอย่างต่อเนื่องแล้ว ในเดือนสิงหาคมปีนี้ ทางค่าย อาร์ สยาม ก็มีโปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า เรารักแม่ ที่นำศิลปินในค่ายมาร้องเพลงเพื่อคุณแม่ โดยก่อนหน้านี้ทางค่าย RS ที่ดูแลค่าย อาร์ สยาม ก็เคยนำศิลปินในค่ายมาทำโปรเจกต์อัลบั้ม คิดถึงแม่ ออกมา 3 ชุด ระหว่างปี พ.ศ 2547 - 2549 

 

อัลบั้ม คิดถึงแม่

 

อัลบั้ม คิดถึงแม่

 

อัลบั้ม คิดถึงแม่

 

ในโปรเจกต์ เรารักแม่ ปีนี้ ทาง อาร์ สยาม ได้นำเหล่าศิลปินในค่าย อย่าง เบิ้ล ปทุมราช (พลทหาร อาทิตย์ สมน้อย) เจ้าของเพลงดัง "อ้ายมีเหตุผล", "เฮ็ดทุกวิถีทาง" และ ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง "ใจกังวล" รวมถึงศิลปินรุ่นใหม่อย่าง เพลง-ธันยพร คงแจ่ม, ต้นข้าว-เขมนาฏ ธจิรมงคลกิตต์ และ ลาดา-อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดเพลงเพื่อคุณแม่ 

 

คลิกฟังเพลง เด็กบ้านนอก - เบิ้ล ปทุมราช (โปรเจกต์ เรารักแม่)

 

 

โดย เบิ้ล ปทุมราช ได้มาพร้อมเพลง "เด็กบ้านนอก" ซึ่งเป็นซิงเกิลของวงดนตรี ไอ..น้ำ จากอัลบั้ม คิดถึงแม่ มาร้องในแบบฉบับลูกทุ่ง พร้อมเอ็มวีที่เล่าเรื่องการทำงานและมุมการใช้ชีวิตกับคุณแม่ ในขณะที่ ธัญญ่า ได้มาพร้อมเพลง "จดหมายถึงแม่" ของ ของ ปุ้ย-ณฐิชา ทะวะลัย ศิลปินหญิงเจ้าของผลงานเพลง "ผู้หญิงติดดิน" ซึ่งในเอ็มวีเธอได้เลือกถ่ายทอดเอ็มวีในมุมของคนที่ต้องอยู่ห่างไกลคุณแม่ 

 

คลิกฟังเพลง จดหมายถึงแม่ - ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

ส่วน เพลง, ต้นข้าว และ ลาดา ก็ได้รวมตัวร้องเพลง "เรารักแม่" ที่เป็นเพลงรวมศิลปินจากอัลบั้ม คิดถึงแม่ พร้อมเผยภาพความน่ารักของพวกเธอและคุณแม่ที่แฟนเพลงอาจไม่เคยเห็นไม่ก่อนในมิวสิควิดีโอสุดพิเศษ  

 

คลิกฟังเพลง เรารักแม่ - ต้นข้าว ลาดา เพลง อาร์ สยาม

 

สำหรับโปรเจกต์ เรารักแม่ ในปีนี้ ทางค่าย อาร์ สยาม เองก็ได้มาพร้อมคลิปพิเศษที่ให้ศิลปินในโปรเจกต์มาร่วมเล่นเกมส์ทายใจกับคุณแม่ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามภาพความน่ารักของศิลปิน และ คุณแม่ ได้ที่แฟนเพจของทางค่าย อาร์ สยาม  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Tanya_rsiam ble_patumrach_smiles

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook