จินตหรา พูนลาภ เหวอ! หลังเจอเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" ที่เหมือนฝาแฝดตัวเอง | Sanook Music

จินตหรา พูนลาภ เหวอ! หลังเจอเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" ที่เหมือนฝาแฝดตัวเอง

จินตหรา พูนลาภ เหวอ! หลังเจอเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" ที่เหมือนฝาแฝดตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีแฟนคลับมาสมัครเป็นเงาเสียงตลอดเวลาอีกคนหนึ่งเลย สำหรับศิลปินหมอลำแถวหน้า จินตหรา พูนลาภ ซึ่งกระแสเรียกร้องจากเหล่าเงาเสียงและกรรมการ ทำให้  กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ และพิธีกรคู่หูอย่าง ดู๋ - สัญญา คุณากร ต้องชักชวนเธอมาร่วมรายการอีกครั้ง 

 

จินตหรา พูนลาภ

 

การกลับมาครั้งนี้แฟนๆ ก็ได้พบกับ นุ๊กนิ๊ก-สังคม ขามสำโรง แชมป์เก่าเงาเสียงที่แต่งตัวด้วยชุดสีเหลืองจัดจ้าน ที่มาเป็นแขกรับเชิญ โดยในส่วนของโชว์นั้น จินตหรา ก็เลือกนำเพลงใหม่ "อีหล่าขาเด้ง" มาโชว์แบบสนุกสนานเพื่ออุ่นเครื่องก่อนชมการแสดงของเหล่าเงาเสียง >> จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

 

จินตหรา นุ๊กนิ๊ก

 

ในสัปดาห์นี้แฟนๆ ได้พบกับ 4 เงาเสียงที่มีทั้งนักร้องประกวด รวมถึงสมาชิกวงหมอลำที่เดินสายร้องเพลงเป็นอาชีพ ซึ่งนอกจากจะมีความสามารถแล้ว หลายๆ คนก็มาพร้อมการแต่งตัวที่เหมือนต้นฉบับหัวจรดเท้าที่ทำเอาต้นฉบับต้องเซอร์ไพรส์มาก 

 

จินตหรา พูนลาภ

โดย จินตหรา ได้เผยความรู้สึกในการกลับมาเยือนเวทีนี้ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาบนเวทีนี้อีกครั้ง รายการกิ๊กดู๋ฯ ถือเป็นบ้านหลังที่สองก็ว่าได้ เพราะออกอัลบั้มหรือซิงเกิ้ลเพลงมากี่เพลงก็ได้มาเยือนเวทีนี้ทุกครั้ง ถือว่าเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้มาแข่งเงาเสียงจิน ภูมิใจและก็ดีใจที่มีเงาเสียงของเราเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ เราเป็นนักร้องมา 31 ปีแล้ว ตั้งแต่เพลงชุดแรกที่มีน้อง ๆ เอาเพลงเรามาประกวดจนมาถึงทุกวันนี้ นับได้หลายรุ่นมาก วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นซึ่งแต่ละคนเป็นนักร้องทั้งนั้นเลย

 

จินตหรา พูนลาภ

 

ที่แปลกใจที่สุดคือน้องคนหนึ่งเค้าก็อปทรงผมและชุดมาเหมือนมาก น่ารักมาก (ยิ้ม) น้องบอกว่าติดตามเรามาแต่เด็กแล้ว ขอบคุณทุกการต้อนรับ  และความรัก ความเมตตาที่ให้กับจิน ไม่ว่าจะเป็นเงาเสียงรุ่นไหนเราก็เป็นเพื่อนกันได้ สำหรับเพลงในวันนี้ก็ไม่ยากนะคะ เพราะว่าเป็นเพลงในตำนาน (หัวเราะ) คือนานมากมี "แตงโมจินตหรา", "รักสลาย", "เต่างอย" อย่างเต่างอยนี่ก็เป็นเพลงที่ไม่ได้ใช้ลูกเอื้อนอะไรมากมายร้องให้สนุกไปกับดนตรี ยังไงพี่จินก็ขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ที่มาประกวดเงาเสียงในวันนี้นะคะ"

 

จินตหรา พูนลาภ

 

ใครที่อยากชมลีลาการร้องของ จินตหรา พูนลาภ สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

>> เปิดตัวแรง! จินตหรา ปล่อยเอ็มวีเพลงม่วนแซ่บ "เต่างอย"

>> จินตหรา พูนลาภ เปลี่ยนมุมมอง! ส่งเพลง "ไม่รู้ไม่ผิด" สำหรับคนที่เป็นมือที่สาม

>> จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จินตหรา พูนลาภ เหวอ! หลังเจอเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" ที่เหมือนฝาแฝดตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook