Chanudom ทวงบัลลังก์พญาวงอินดี้ พร้อมส่งพลังให้ผู้หญิงด้วยเพลง "นางสาวปรารถนา" | Sanook Music

Chanudom ทวงบัลลังก์พญาวงอินดี้ พร้อมส่งพลังให้ผู้หญิงด้วยเพลง "นางสาวปรารถนา"

Chanudom ทวงบัลลังก์พญาวงอินดี้ พร้อมส่งพลังให้ผู้หญิงด้วยเพลง "นางสาวปรารถนา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "18+ (สิบแปดบวก)" ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงไปตอนต้นปี ล่าสุดวง Theatrical Rock จากค่าย What The Duck อย่าง Chanudom เจ้าของเพลง “เลือดชั่ว”, “คนบาป” และ “รอยประหลาด” ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง ประกอบด้วย พัด-ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), แพท-สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) และ ต๊อบ-ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลง "นางสาวปรารถนา" ที่พวกเขาตั้งใจปล่อยออกมาก่อนที่แฟนๆ จะได้ฟังอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา >> Chanudom จับมือ ดา Endorphine ปล่อยเอ็มวีแซ่บฉีกกรอบสังคม "18+"

 

 

เพลง “นางสาวปรารถนา” เป็นเรื่องราวของ แรงปรารถนาของผู้หญิงทุกคน พูดถึงความต้องการที่อยากจะทำสิ่งต่างๆ ตามความต้องการแต่ต้องเจอแรงกดดันรอบข้างไม่ว่าจะเป็นแรงกดดันของสังคมและคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่ง “ความกลัว” ในใจของตัวเอง ซึ่งทางวงต้องการให้ผลงานนี้เป็นอีกกำลังที่ส่งพลังให้ผู้หญิงสามารถตามฝันได้ 

 

 

นอกจากซาวด์ดนตรี  Theatrical Rock ที่มีผสมผสานดนตรีร็อคและการถ่ายทอดอารมณ์แบบละครเวทีแล้ว ในซาวด์ของดนตรียังมีเมโลดี้แบบไทยๆ ที่ทางวงตั้งใจนำมาใช้เพราะอยากให้ผลงานนี้เป็นเหมือนเพลง "ดาวเรืองดาวโรย" ในแบบฉบับของพวกเขา พร้อมทั้งยังมีการใส่ซาวด์เครื่องเป่ามาอยู่ในเพลงด้วย 

 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ทางวงได้ตั้งใจปล่อยเพลง "นางสาวปรารถนา" เป็นซิงเกิลสุดท้ายก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า โลกที่สาม โดยในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ทางวงจะจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่มีชื่อว่า The Moon Stories (Chanudom The Opening Album) ขึ้นที่ร้าน Nineteens Up (Silom) โดยแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องการซื้อบัตรได้ที่แฟนเพจ What The Duck ได้เร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Chanudom

Story : Sidhipong W.

>> 10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

>> Chanudom วงดนตรีสุดเจ๋ง! ผู้ถ่ายทอดเพลงซีรีส์ "I HATE YOU I LOVE YOU"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Chanudom ทวงบัลลังก์พญาวงอินดี้ พร้อมส่งพลังให้ผู้หญิงด้วยเพลง "นางสาวปรารถนา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook