ฟังก่อนใคร! กวินท์ ดูวาล หยิบความรู้สึกของการถูกทิ้งมาทำเพลงใหม่ "My Darkside" | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! กวินท์ ดูวาล หยิบความรู้สึกของการถูกทิ้งมาทำเพลงใหม่ "My Darkside"

ฟังก่อนใคร! กวินท์ ดูวาล หยิบความรู้สึกของการถูกทิ้งมาทำเพลงใหม่ "My Darkside"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงไปหลายปี เพราะการรับหน้าที่ทหารรับใช้ชาติ กวินท์ ดูวาล ศิลปินหนุ่มอดีตสมาชิกวง 3.2.1 ก็กลับได้มาทำผลงานในช่วงปลายปี 2017 ในมาดศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บี โดยเขาได้เริ่มจากการปล่อยมินิ EP มาสองชุด ก่อนที่จะมาถึงเพลงล่าสุดอย่าง “My Darkside ที่ปล่อยให้ฟังกันทาง JOOX Spotlight ให้ชาว JOOX และ Sanook! ได้ฟังก่อนใคร 

 

กวินท์ ดูวาล

 

ผลงานเพลง​ “ My Darkside” เป็นเพลงฟังสบายแบบชิลฮิปฮอป ที่หนุ่มกวินท์  ได้ทำออกมาในนาม Gavin D โดยเขาได้ใส่ลูกเล่นการร้องแบบอาร์แอนด์บี ผสมกับดนตรีที่ทำออกมาโดยฝีมือของโปรดิวเซอร์อย่าง Nino หนึ่งใน Music Director รายการ The Rapper 

 

กวินท์ ดูวาล

 

ในส่วนของเนื้อหา กวินท์ ได้เล่าเรื่องของคนที่ถูกทิ้งแต่ต้องเฝ้ามองอดีตคนรักเก่ามีความสุข จนทำให้เกิดความรู้สึกโกรธจากด้านมืดในจิตใจ ที่อยากเห็นคนที่เราเคยรักรู้สึกแย่เหมือนที่เรากำลังเป็น

 

กวินท์ ดูวาล

ถึงแม้จะไม่ได้อยู่กับต้นสังกัดค่ายใหญ่เหมือนเดิมแล้ว แต่ในเวลานี้ กวินท์ เองก็มีผลงานเพลงเดี่ยวออกมาหลายชิ้น รวมถึงผลงานพิเศษที่เขาทำกับเพื่อนศิลปินฮิปฮอปอย่าง FIIXD (ทรงเกียรติ์ หยุยลือ), VKL (มิกซ์ - เพทาย วงศ์คำเหลา) จนทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บีที่น่าจับตามองในเวลานี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Gavin Duval

Story : Ellie L./Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! กวินท์ ดูวาล หยิบความรู้สึกของการถูกทิ้งมาทำเพลงใหม่ "My Darkside"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook