12 ปีที่รอคอย! น้อย วงพรู เล่าเรื่องชีวิตคนเคยหลงผิดผ่านเพลงใหม่ "แด่ศาลที่เคารพ" | Sanook Music

12 ปีที่รอคอย! น้อย วงพรู เล่าเรื่องชีวิตคนเคยหลงผิดผ่านเพลงใหม่ "แด่ศาลที่เคารพ"

12 ปีที่รอคอย! น้อย วงพรู เล่าเรื่องชีวิตคนเคยหลงผิดผ่านเพลงใหม่ "แด่ศาลที่เคารพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็น 10 กว่าปีมาแล้ว วงการเพลงไทยได้รู้จักศิลปินกลุ่มอย่าง พรู (Pru) ที่นำทีมโดยนักร้องนำอย่าง น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ ที่นอกจากจะมาพร้อมเพลงรักที่กินใจอย่าง “แค่”และ “ทุกสิ่ง” การแสดงสดที่เต็มไปด้วยอินเนอร์ และการลีลาการเคลื่อนไหวบนเวทีของเขาก็เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่ทำให้แฟนๆ ชอบ จนทำให้หลายคนรอคอยที่จะฟังผลงานเพลงใหม่เขา

 

 

ล่าสุดหลังจากที่เปิดเพจ NOi Pru เพื่อก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์เต็มตัว และ จัดงาน LIFE AFTER PRUNOi’s Private Party ที่เขาได้พบปะกับแฟนๆ และฟังผลงานใหม่ด้วยกันอย่างเป็นกันเอง ล่าสุดน้อยก็ได้มาพร้อมผลงานเพลง “แด่ศาลที่เคารพ” ซิงเกิลใหม่ในรอบ 12 ปี ที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา >> จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “น้อย วงพรู” เล่นเฟซบุ๊กครั้งแรกในชีวิต

 

ภาพจากงาน LIFE AFTER PRU” NOi’s Private Party

ภาพจากงาน LIFE AFTER PRU” NOi’s Private Party

 

ผลงานเพลงนี้ น้อย ได้เล่าถึงความรู้สึกของการถูกตัดสินจากความผิดพลาดในอดีต จนทำให้เราตัดสินใจขอโอกาสอีกครั้งเพื่อทำสิ่งที่ถูกต้อง โดยน้อยเองได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนักโทษ และอดีตผู้ต้องขังเพื่อนำเรื่องราวที่พวกเขาเจอมาสร้างสรรค์เป็นเพลง

 

 

ในพาร์ทของดนตรีนั้น น้อยได้แต่งเพลงออกมาและช่วยกันทำโครงเพลงขึ้นมากับ The Photo Sticker Machine (โหน่งวิชญ วัฒนศัพท์) เจ้าของ หัวลำโพงริดดิม ที่สร้างผลงานเพลงและทำผลงานเพลงให้ภาพยนตร์อย่าง พรจากฟ้า, คิดถึงวิทยา, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ  และอีกหลายๆ เรื่อง ซึ่งเพลง “แด่ศาลที่เคารพ” ก็มาพร้อมดนตรีร็อคที่ผสมผสานกับการถ่ายทอดเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของน้อย

 

 

 

 

ข้อความจาก น้อย วงพรู ถึงแฟนๆ ที่ติดตาม

 

นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังผลงานที่มาจากตัวตนของ น้อย วงพรู แล้ว อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขายังได้นักดนตรีมากความสามารถหลายๆ คนมาช่วยบันทึกเสียงไม่ว่าจะเป็น  Fiona Brice มือ orchestration ระดับโลก ที่ดูแลในพาร์ทเครื่องสาย เทดดี้ ธีรดล ธีโอดอร์ แกสตัน มือกีตาร์วง Flure มาดูแลในส่วนของซาวด์กีตาร์ และยังอีกหลายๆ นักดนตรีมาร่วมงานในการบันทึกเสียง ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ จะได้ฟังผลงานอัลบั้มนี้เต็มๆ กันแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook NOi Pru

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook