พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker | Sanook Music

พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker

พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ผลงานเพลง "เหงา" ทำให้หลายคนได้รู้จักวงดนตรีที่ชื่อว่า Peacemaker ศิลปินดูโอ้ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) ที่ผันตัวจากวงดนตรีร้านอาหารที่มีชื่อว่า Green Tea กลายเป็นศิลปินเต็มตัว ซึ่งนอกจากเพลง "เหงา" แล้ว พวกเขาก็มีซิงเกิลที่เป็นที่รู้จักอย่างเพลง "คิดถึง", "ไม่เคยถาม" จากอัลบั้มแรก และเพลง "เรื่องบนเตียง", "ส่วนเกิน" และ "ฉันมีค่าแค่ไหน" จากอัลบั้มชุดที่ 2 Panaroma 

 

 

แต่ทว่าหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มที่ 2 สมาชิกทั้งสองก็ได้แยกวง โดยบอยได้ผันตัวไปทำผลงานเดี่ยวของตัวเองที่มีความเป็นร็อคมากขึ้น ขณะที่ พีธ พีระ ก็ได้หันไปทำผลงานเพลงเดี่ยวที่เป็นแนว Easy Listening รวมถึงทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินหลายคน  

 

 

ล่าสุดในงานจับรางวัลทายผลบอลโลก บอย และ พีธ ก็มีโอกาสได้พบกันโดยบังเอิญ โดย พีธ เองได้ลงรูปที่ทั้งสองได้ถ่ายด้วยกันพร้อมแคปชั่นว่าบังเอิญเจอเพื่อนเก่าและแสดงความยินดีกับผู้โชคดี พร้อมนำเนื้อเพลง "เหงา" ช่วงท่อนฮุคมาใส่ในแคปชั่นด้วย 

 

 

ถึงแม้จะแยกตัวเป็นศิลปินเดี่ยวมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ทั้งสองสมาชิก Peacemaker อย่าง บอย และ พีธ ก็ยังคงโลดแล่นและมีผลงานออกมาเรื่อยๆ โดยในปัจจุบันนี้บอยเป็นศิลปินในค่าย Grand Musik ในเครือ Gmm Grammy และมีผลงานเดี่ยวออกมา 4 อัลบั้ม โดยมีผลงานเพลงดังอย่าง "ยังไม่พ้นขีดอันตราย", "เนื้อคู่", "พื้นที่ทับซ้อน", "ยังไกล" และล่าสุดกับเพลง "Power Bank" ซึ่งเขาก็ได้เข้าแข่งรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 ในฐานะ หน้ากากหนอนชาเขียว และคว้าแชมป์รายการดังกล่าว >> บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank" 

 

ในขณะที่ พีธ พีระ นั้นนอกจากจะมีผลงานเพลงเดี่ยวอย่าง "ผ่านมาแค่ให้จำ", "ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน", "อยู่ต่อหรือพอแค่นี้" ล่าสุดเขาก็ได้รับตำแหน่งเป็น Executive Producer ของค่ายเพลง Mono Music ที่เปิดโอกาสให้เขาได้ดูแลภาพรวมของผลงานศิลปินในค่ายและได้เป็น Music Director ของคอนเสิร์ต 2Tone ที่ทางบริษัท Mono จัดขึ้นมาในเวลาเดียวกัน >>  พีธ พีระ ผุดโปรเจค “GSB 2Tone Concert" จากสองศิลปินที่แตกต่าง!

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker Instagram peet_pilavat

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook