สมการรอคอย! ใบเตย อาร์ สยาม โชว์ลีลาความแซ่บมัดใจหนุ่มในเอ็มวีใหม่ "เอาไม่เสร็จ" | Sanook Music

สมการรอคอย! ใบเตย อาร์ สยาม โชว์ลีลาความแซ่บมัดใจหนุ่มในเอ็มวีใหม่ "เอาไม่เสร็จ"

สมการรอคอย! ใบเตย อาร์ สยาม โชว์ลีลาความแซ่บมัดใจหนุ่มในเอ็มวีใหม่ "เอาไม่เสร็จ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลของตัวเองไปสองปี เพื่อโฟกัสเรื่องการเรียนและทำงานด้านการแสดง แต่ล่าสุด ใบเตย อาร์ สยาม (สุธีวัน ทวีสิน)  ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "เอาไม่เสร็จ (Hold Down)" ที่มาพร้อมความแซ่บทในแบบฉบับแบบของเธอ >> แซ่บได้อีก! ใบเตย อาร์ สยาม เปิดตัวเพลง "เอาไม่เสร็จ" ผลงานใหม่ในรอบสองปี

 

ใบเตย อาร์ สยาม

 

ผลงานเพลง "เอาไม่เสร็จ (Hold Down)" เป็นซิงเกิลที่พูดถึงผู้หญิงที่เคยถูกเอาใจอย่างดี จนมาเจอผู้ชายคนหนึ่งซึ่งทำหน้าที่ได้ไม่ดี โดยก่อนหน้าที่เอ็มวีจะถูกปล่อยออกมา ใบเตย และ ค่าย อาร์ สยาม ก็ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้ฟังตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา 

 

ใบเตย อาร์ สยาม

 

ล่าสุดในวันที่ 8 สิงหาคม แฟนๆ ก็มีโอกาสได้ชมเอ็มวีเพลง "เอาไม่เสร็จ (Hold Down)" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเอ็มวีเพลงนี้แฟนๆ ได้เห็นใบเตยและกลุ่มเพื่อนสาวมาโชว์ลีลาการเต้นสุดร้อนแรงในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะได้พบชายหนุ่มที่เธอนัดมาเจอ ซึ่งรับบทโดยนักแสดงหนุ่ม ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ที่เคยร่วมงานกับใบเตยในละครเรื่อง ซิ่นลายหงส์ ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็ได้เห็นลีลาการมัดใจหนุ่มที่ใบเตยได้งัดออกมาเพื่อดึงหนุ่มไนกี้ให้อยู่หมัด 

 

คลิกชมเอ็มวี เอาไม่เสร็จ (Hold Down) - ใบเตย อาร์ สยาม

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ ใบเตย อาร์ สยาม นอกจากจะฟังผลงานเพลงเธอได้แล้วที่ JOOX ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้เวลา 16.00 น. เธอจะมาพูดคุยกับชาว Sanook! แบบสดๆ ในรายการ เรียงคิวบันเทิง ที่เว็บไซต์ Sanook! รวมถึง VOOV Application และ Facebook Sanook! News ซึ่งใครที่ชื่นชอบใบเตยและผลงานเพลงใหม่ห้ามพลาดเป็นอันขาด

ขอบคุณภาพจาก Instagram bitoeyrsiam

Story : Sidhipong W.

>> ใบเตย อาร์ สยาม ควง แจ๊ส ชวนชื่น ทำเพลงแดนซ์ส่งท้ายปี "โธ่เอ๊ย"

>> ใบเตย อาร์ สยาม - แป้ง The Star 4 จับมือเปลี่ยนลุค ทำเพลงพิเศษ "Ooh!! Baby"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สมการรอคอย! ใบเตย อาร์ สยาม โชว์ลีลาความแซ่บมัดใจหนุ่มในเอ็มวีใหม่ "เอาไม่เสร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook